Baldur's Gate 3: Khi Nicolas Cage "Xâm Chiếm"

Baldur's Gate 3: Khi Nicolas Cage "Xâm Chiếm"

Hóng ngay những hình ảnh kinh dị khiến anh em game thủ không thể rời mắt!

Baldur's Gate 3: Trò chơi đình đám

Baldur's Gate 3 là tựa game nổi bật từ năm 2023, dù trò chơi đã được phát hành dưới dạng Early Access trong ba năm trước đó, ít người có thể dự đoán được sự ủng hộ mạnh mẽ cho tựa game sau khi nó chính thức ra mắt. Với dàn nhân vật quyến rũ và lập dị, trò chơi đã chinh phục trái tim của anh em game thủ khắp nơi, và điều này đã nhanh chóng biến thành hàng loạt fan art. Một số tác phẩm thực sự tuyệt vời, như fan Baldur's Gate 3 đã tái hiện lại bìa game với các nhân vật LEGO. Tuy nhiên, không có cách nào khác - sự kết hợp với Nicolas Cage này thực sự là một lời nguyền.

baldurs-gate-3-nicolas-cage-cursed-creation

baldurs-gate-3-nicolas-cage-cursed-creation

Một fan Baldur's Gate 3 trên Reddit đã chia sẻ tác phẩm "đáng sợ" của mình, biến tất cả các nhân vật chính trong game thành diễn viên Nicolas Cage, với một số kết quả kinh dị. Redditor Jirkislo đặt tiêu đề bài viết là 'Cage Invasion,' và đúng là như vậy. Mỗi người bạn trong Baldur's Gate 3 đều có khuôn mặt được thay thế bằng của diễn viên Nicolas Cage, cũng như các nhân vật phản diện chính trong game. Họ thậm chí còn được đặt tên theo phong cách Nicolas Cage như Cagerion, Cageheart, và Cagelach, cùng nhiều tên khác. Khó tả là cách duy nhất để miêu tả điều này, nhưng cũng có một sự tò mò khiến chúng thực sự khó có thể rời mắt, vì fan có lẽ muốn xem nhân vật tiếp theo sẽ là ai. Một số người khác trong diễn đàn cảm thấy rằng một số tác phẩm kết hợp một cách đáng sợ, với một game thủ thậm chí chỉ ra rằng anh có thể trở thành một Raphael hoàn hảo trong bất kỳ phiên bản game nào. Anh ấy chắc chắn đã có bản lĩnh để làm điều đó.

Một Baldur's Gate 3 Nicolas Cage Mod sẽ sớm xuất hiện? Thật không may, người dùng không bao giờ chia sẻ cách họ tạo ra các hình ảnh, cho dù đó là thông qua một ứng dụng thay đổi khuôn mặt AI hay một sáng tạo Photoshop của riêng họ. Mặc dù Nicolas Cage chưa xuất hiện trong game, nhưng cũng có một số người trong diễn đàn kêu gọi làm nó thành một mod. Baldur's Gate 3 có hàng loạt mod hài hước cho game thủ thử nghiệm, nhưng ý tưởng của việc dành hàng trăm giờ với nhóm Nicolas Cage này có lẽ sẽ gây khó khăn cho nhiều người chơi trong thực tế.

Với Baldur's Gate 3, cảm giác thực sự như trò chơi chỉ mới bắt đầu hành trình của nó, chứ không phải kết thúc. Trò chơi có sự bền bỉ mà bạn phải trải nghiệm để hiểu rõ. Với tiềm năng của Baldur's Gate 3 DLC sẽ đến vào một ngày nào đó, thật thú vị khi nghĩ rằng sự hào hứng của cộng đồng trong những tháng qua có thể kéo dài suốt nhiều năm tới.

Reddit quote is loading

The post on Reddit