Longlegs - Bộ Phim Kinh Dị Sắp Ra Mắt với Sự Góp Mặt Của Maika Monroe

Longlegs - Bộ Phim Kinh Dị Sắp Ra Mắt với Sự Góp Mặt Của Maika Monroe

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim kinh dị Longlegs với sự tham gia của Maika Monroe, cùng với các diễn viên khác. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ đánh giá về sự trở lại nghệ thuật của Nicolas Cage qua các vai diễn gần đây.

Giới thiệu về Bộ Phim Longlegs

Longlegs là bộ phim kinh dị sắp ra mắt, do đạo diễn Oz Perkins viết và chỉ đạo. Bộ phim đánh dấu sự tham gia của Maika Monroe trong vai Lee Harker, một điệp viên FBI được giao nhiệm vụ điều tra vụ án kẻ sát nhân hàng loạt chưa được giải quyết.

Trailer đầu tiên của Longlegs vừa được phát hành, hứa hẹn một câu chuyện rất tối tăm và đáng sợ. Bên cạnh Maika Monroe, bộ phim cũng có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Alicia Witt, Blair Underwood, Erin Boyes, Lisa Chandler, và Dakota Daulby.

Twitter article posted by NEON

Sự Trở Lại Nghệ Thuật Của Nicolas Cage

Nicolas Cage vẫn là một trong những diễn viên bận rộn và nhiều tài năng nhất Hollywood. Trong những năm gần đây, anh đã có một sự trở lại nghệ thuật đầy ấn tượng, với những vai diễn đặc sắc trong các bộ phim do những đạo diễn tài năng thực hiện.

Sau khi tham gia bộ phim Mandy năm 2018, được đánh giá là vai diễn xuất sắc nhất của anh trong nhiều năm qua, Nicolas Cage đã nhận vai lồng tiếng cho Spider-Man Noir trong Spider-Man: Into the Spider-Verse trước khi tham gia bộ phim Color Out of Space - một bộ phim sáng tạo mặc dù không hoàn hảo. Tuy nhiên, là với bộ phim Pig năm 2021, Cage lại một lần nữa nhận được sự khen ngợi với một vai diễn hạ thấp và không điển hình.

Sau đó, anh tham gia bộ phim The Unbearable Weight of Massive TalentDream Scenario, cả hai đều được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.