Bộ Phim The Flash: Cuộc Diễn Xuất của Nicolas Cage

Bộ Phim The Flash: Cuộc Diễn Xuất của Nicolas Cage

Nội dung bài viết trình bày về sự thay đổi trong diễn xuất của Nicolas Cage trong bộ phim The Flash, cùng với những thông tin thú vị xoay quanh việc cameo của anh trong bộ phim.

Sự Thay Đổi Đáng Chú Ý

Nicolas Cage talks about his Superman cameo in 'The Flash,' calls AI 'inhumane'

Cameo ban đầu của Cage đã thay đổi cả bộ phim.

Nicolas Cage as Superman in The Flash

Nicolas Cage as Superman in The Flash

Khi thảo luận về cảnh cameo ngắn ngủi của mình trong The Flash, Nicolas Cage gần đây đã tiết lộ rằng kế hoạch ban đầu cho cảnh này thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản cuối cùng trong phim. Cage đã được dự kiến ban đầu sẽ đóng vai Người dơi trong những năm 90 trong một bộ phim do Tim Burton đạo diễn trước khi anh cameo trong DCEU. The Flash đã có thể cho Cage cơ hội để thể hiện phiên bản Superman của anh, dù chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, phim quyết định thay thế diễn xuất ban đầu của Cage bằng phiên bản CGI cuối cùng trong The Flash.

Bây giờ, thay vì cảnh mà Cage thực sự quay, khán giả đã được chiếu một phiên bản CGI tái tạo của Superman của Cage đấu tranh với một con nhện khổng lồ. Con nhện là một tham chiếu đến một câu chuyện nội bộ về sự sụp đổ cuối cùng của Superman Lives của Burton. Không chỉ là một sự lựa chọn lạ khi tham chiếu đến một câu chuyện mà nhiều người xem phim có lẽ chưa từng nghe thấy, nó cũng làm hại đến tác động tổng thể của việc tiết lộ phiên bản Người dơi của Cage trên màn ảnh rộng.

Mô Tả Của Nicolas Cage Về Cameo Ban Đầu Trong The Flash Thực Sự Hấp Dẫn

Trong một cuộc phỏng vấn về cảnh cameo với Yahoo! Entertainment, Nicolas Cage đã mô tả kế hoạch cho một cảnh ban đầu thực sự hấp dẫn. Trong phiên bản đó, Superman của Cage sẽ đứng trong một chiều không gian song song và chứng kiến sự kết thúc của vũ trụ. Cage mô tả rằng nó mang lại cho anh cơ hội để truyền đạt rất nhiều cảm xúc mạnh mẽ và thực sự khoe khả năng diễn xuất của mình, và anh tiết lộ rằng anh đã một chút ngạc nhiên khi anh đến rạp và thấy một phiên bản CGI của chính mình đấu tranh với một con nhện khổng lồ.

Cảnh ban đầu mà Cage mô tả nghe có vẻ trầm lặng và suy tư hơn rất nhiều so với phiên bản trong The Flash. Điều này sẽ kết nối hơn với chủ đề diễn ra trong phim tại thời điểm đó, khi Flash cũng bị buộc phải chứng kiến sự chết chóc và tàn phá mà anh không thể ngăn chặn. Ngược lại, Superman đấu tranh với con nhện khổng lồ không phù hợp với một khoảnh khắc về đối mặt với sự mất mát. Mặc dù có thể gây ra một vài tiếng cười, nhưng nó không gần như xúc động như cảnh mà Cage mô tả.

Tại Sao Cameo Cuối Cùng Của Nicolas Cage Trong The Flash Khác Biệt Đến Vậy

Phiên bản ra mắt của cảnh cameo của Nicolas Cage trong The Flash là một tham chiếu đến một câu chuyện cũ mà Kevin Smith kể về việc làm việc trên Superman Lives. Đạo diễn của Clerks giải thích rằng một trong những nhà sản xuất của phim đó đã đưa ra ba quy tắc nghiêm ngặt cho bộ phim: Superman không thể bay, anh không thể mặc trang phục ký hiệu của mình, và anh phải đấu tranh với một con nhện khổng lồ cuối cùng. Chuyện về Superman Lives của Smith khá nổi tiếng trong số những fan hâm mộ siêu anh hùng cuồng nhiệt, vì vậy phim có lẽ đang cố gắng tạo ra một quả trứng Phục Sinh đẹp cho họ.

Thật không may, tham chiếu đến một câu chuyện cách đây nhiều thập kỷ không thực sự thú vị như một cảnh thực sự phù hợp với chủ đề của The Flash. Bởi vì câu chuyện này giờ đây ít được biết đến hơn, vài năm sau, cũng có khả năng nhiều khán giả trẻ trong khán phòng đơn giản là bối rối vì sao Nic Cage lại xuất hiện chỉ để đấu tranh với một con nhện khổng lồ. Do đó, phiên bản ban đầu của cảnh cameo của Superman của Nicolas Cage dường như đã được ưa chuộng hơn trong nhiều cách đối với The Flash, đặc biệt là về mặt cảm xúc.