Dragon's Dogma 2: Cơ Hội Trải Nghiệm Trước Khi Ra Mắt

Dragon's Dogma 2: Cơ Hội Trải Nghiệm Trước Khi Ra Mắt

Một tin đồn mới cho biết rằng Dragon's Dogma 2 có thể sẽ nhận được phiên bản demo trước khi tựa RPG của Capcom được phát hành vào tháng Ba.

Dragon's Dogma 2 và Cơ Hội Trải Nghiệm

Có vẻ như anh em game thủ sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm phiên bản demo của tựa game RPG đình đám Dragon's Dogma 2. Theo thông tin mới được phát hiện trong một cập nhật Steam gần đây, Capcom đã khiến thế giới game chao đảo khi công bố rằng Dragon's Dogma, tựa game được yêu thích, sẽ có phần tiếp theo sau hơn 10 năm kể từ khi phiên bản gốc ra mắt.

dragons-dogma-2-combat

dragons-dogma-2-combat

Cộng đồng game thủ đã rất háo hức chờ đợi sự trở lại của Dragon's Dogma, với những lời khen ngợi về hệ thống combat cùng cơ chế 'Pawns' độc đáo. Và bây giờ, có vẻ như fan cứng sẽ có cơ hội thử nghiệm phiên bản tiếp theo sớm thôi.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Hồi Sinh của Dragon's Dogma 2

Với việc Dragon's Dogma 2 sẽ ra mắt chỉ còn hơn một tháng nữa, Capcom đã khiến fan phấn khích với sự trở lại của thương hiệu này. Dragon's Dogma 2 sẽ giới thiệu nhiều lớp nghề 'Vocation' mới, bao gồm Mystic SpearhandTrickster là hai bổ sung hoàn toàn mới.

Capcom cũng xác nhận rằng sẽ có nhiều tính năng cải tiến trong Dragon's Dogma 2, bao gồm frame rate không giới hạn và chế độ chơi trực tuyến miễn phí trên các hệ máy PlayStation. Và giờ đây, thông tin mới từ Steam có thể gợi ý rằng phiên bản demo đang đến gần.

Tin Đồn về Demo của Dragon's Dogma 2

Như Eurogamer đưa tin, một cập nhật mới trên nền tảng Steam có thể đang gợi ý về việc phát hành phiên bản demo của Dragon's Dogma 2 sắp tới. Dữ liệu Steam của Dragon's Dogma 2 gần đây đã được cập nhật với một ứng dụng được liệt kê là 'free on demand' liên kết với trang của game, thuật ngữ thường được sử dụng để chỉ demo.

Capcom cũng từng phát hành một phiên bản demo cho Dragon's Dogma gốc trước khi ra mắt vào năm 2012, khiến fan đ speculating rằng phiên bản tiếp theo cũng sẽ làm tương tự. Dragon's Dogma 2 hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào ngày 22 tháng Ba.