Dragon's Dogma 2: Bí Mật Kích Thích Anh Em Game Thủ

Dragon's Dogma 2: Bí Mật Kích Thích Anh Em Game Thủ

Trước vài tuần ra mắt, đạo diễn Dragon's Dogma 2 xác nhận một tính năng game quan trọng sẽ khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích.

Tính Năng Khung Hình Không Giới Hạn

Có một thông tin hết sức hấp dẫn vừa được một quan chức cao cấp của Capcom tiết lộ về Dragon's Dogma 2. Từ ngày đầu tiên phát hành, game sẽ sở hữu một khung hình không giới hạn, mặc dù vẫn để một số chi tiết nhỏ mở ra cho sự hiểu lầm.

Điều này thực sự khiến anh em game thủ phấn khích trước khi tựa game RPG AAA này chính thức ra mắt. Dragon's Dogma 2 sẽ được lên kệ trên PS5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 22 tháng 3.

Twitter article posted by Hideaki Itsuno

Phủ Định Tin Đồn Giới Hạn 30fps

Vào tháng 1, tin đồn lan truyền rằng Dragon's Dogma 2 sẽ không chạy ở 60fps trên PS5 hoặc Xbox Series X và thay vào đó sẽ bị giới hạn ở mức nửa đó. Đạo diễn của game, Hideaki Itsuno, đã lên mạng xã hội để làm sáng tỏ rằng RPG thế giới mở sắp tới sẽ không áp đặt giới hạn cứng về hiệu suất hiển thị.

Bản Đồ Chơi Có Khả Năng

Khẳng định của Itsuno không đề cập đến bất kỳ tham chiếu cụ thể nào đến nền tảng, nhiều fan đã hiểu rằng hứa hẹn về khung hình không giới hạn áp dụng cho tất cả phiên bản của Dragon's Dogma 2. Mặc dù bình luận này phủ định tin đồn rằng RPG sẽ bị giới hạn ở 30fps, vẫn còn chưa rõ liệu khung hình không giới hạn có cho phép game tiến đến gần 60fps trên các hệ máy console một cách ổn định hay không.

Capcom Với Tiền Sử 4K 60fps

Người chơi console hy vọng rằng Dragon's Dogma 2 sẽ là một tựa game mạnh mẽ về hiệu suất nên sẽ thấy tiền sử của Capcom với các tựa game thế hệ thứ chín chạy ở 4K và 60fps khá khích lệ; nhiều tựa game tốt nhất có thể chạy ở 4K và 60fps trên PS5 và Xbox Series X đều là sản phẩm của Capcom, vì vậy có tiền lệ cho thấy rằng phần tiếp theo của Dragon's Dogma sẽ không làm fan thất vọng về mặt đó.