Death Stranding 2: On the Beach - Bí ẩn về việc Mads Mikkelsen không xuất hiện

Death Stranding 2: On the Beach - Bí ẩn về việc Mads Mikkelsen không xuất hiện

Hideo Kojima xác nhận rằng một nhân vật chính từ phiên bản gốc sẽ không xuất hiện trong Death Stranding 2: On the Beach.

Mads Mikkelsen - Không Có Mặt trong Death Stranding 2: On the Beach

Đạo diễn của Death Stranding 2: On the Beach, Hideo Kojima, đã xác nhận rằng Mads Mikkelsen sẽ không tái xuất vai Cliff Unger từ trò chơi đầu tiên.

Death Stranding Cliff Unger Mads Mikkelsen

Death Stranding Cliff Unger Mads Mikkelsen

Trailer mới nhất của Death Stranding 2: On the Beach đã tiết lộ thêm chi tiết về câu chuyện sắp tới của trò chơi, cũng như một số nhân vật quay trở lại và gương mặt mới.

Twitter article posted by HIDEO_KOJIMA

Dàn Diễn Viên của Death Stranding 2

Dàn diễn viên của Death Stranding 2 bao gồm Norman Reedus vai Sam Bridges, Lea Seydoux vai Fragile, và Troy Baker vai Higgs, tất cả đều quay trở lại từ trò chơi đầu tiên.

Những gương mặt mới bao gồm Elle Fanning, với vai trò chưa được xác định trong Death Stranding 2 đến thời điểm này, cũng như Drawbridge Captain, người sở hữu ngoại hình dựa trên đạo diễn Mad Max George Miller, nhưng lồng tiếng bởi Marty Rhone.

Vì Sao Cliff Không Xuất Hiện trong Death Stranding 2

Câu chuyện của Death Stranding quá phức tạp để giải thích trong một câu, nhưng mà không tiết lộ cốt truyện, không nhất thiết có lý do cho nhân vật của Mads Mikkelsen xuất hiện trong Death Stranding 2.

Nhân vật của Mikkelsen đã là một trong những bí ẩn lớn của trò chơi đầu tiên, và những câu hỏi lớn nhất về anh đã được giải đáp. Câu chuyện của Cliff trong Death Stranding đã có một kết thúc đúng đắn, vì vậy việc tiếp tục vào phần tiếp theo là hợp lý.

Những Bí Ẩn Mới của Death Stranding 2

Death Stranding 2 đã đặt ra những bí ẩn lớn của riêng mình mà hy vọng sẽ được giải quyết qua quá trình chơi game mới. Mỗi trailer mới cung cấp thêm sự rõ ràng về những gì phần tiếp theo mang lại, đồng thời giới thiệu các khái niệm mà fan sẽ suy luận về suốt đến khi trò chơi được phát hành vào năm 2025.

Với ngày phát hành cách đây hơn một năm, hy vọng fan của trò chơi gốc và công việc của Kojima nói chung sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thêm thông tin về phần tiếp theo được mong chờ.