Death Stranding 2: On the Beach - Bão Tố Trên Cát

Death Stranding 2: On the Beach - Bão Tố Trên Cát

Hideo Kojima tiết lộ chi tiết mới về cài đặt của tựa game PlayStation 5 độc quyền sắp tới của mình, Death Stranding 2: On the Beach.

Bãi Biển Mới - Chuyến Phiêu Lưu Trên Lục Địa Mới

HideoTube (ヒデチュー):特別版 (with Eng. subtitles)

Death Stranding 2: On the Beach sẽ diễn ra trên một lục địa khác so với trò chơi trước đó, Hideo Kojima đã tiết lộ. Nhà thiết kế trò chơi nổi tiếng đã xác nhận chi tiết này về tựa game độc quyền của PlayStation sắp tới của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây cũng như tiết lộ một số thông tin khác về Death Stranding 2.

Death Stranding 2 giant crab hand-like BT screenshot

Death Stranding 2 giant crab hand-like BT screenshot

Phần tiếp theo của tựa game độc quyền trên hệ máy PlayStation năm 2019 đã được công bố lần đầu vào cuối năm 2022 tại The Game Awards. Hơn một năm sau, Death Stranding 2 đã được trình diễn qua một trailer mới hoàn toàn, kéo dài gần 10 phút, xác nhận tiêu đề chính thức và một số chi tiết về cốt truyện. Video cũng gợi ý rằng trò chơi sẽ đưa Norman Reedus's Sam Porter Bridges đến một địa điểm hoàn toàn mới. Kojima đã chính thức xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn video gần đây được đăng trên kênh YouTube của công ty.

Death Stranding 2 Không Đặt Ở Bắc Mỹ 'Đây là một lục địa khác,' cựu chiến binh ngành công nghiệp ghi chú vào khoảng thời gian 12:52. Mặc dù Kojima không đặt tên trực tiếp lục địa nơi trò chơi diễn ra, ông đã mở rộng về lời nhận xét của mình và tiết lộ một chi tiết văn học mới trong quá trình đó: cuộc phiêu lưu hành động sắp tới sẽ thấy Sam mở rộng Mạng Chiral của Death Stranding như một thành viên của một tổ chức tư nhân. Điều đó bởi vì cư dân của lục địa không tên mà trò chơi tiếp theo diễn ra có thể coi mọi hoạt động địa phương của United Cities of America (UCA) như một hành động xâm lược.

Đại Dương Cát - Mở Rộng Mạng Lưới Chiral

Kojima cũng đề cập rằng đội khám phá của thực thể bí ẩn này sẽ do Léa Seydoux's Fragile dẫn đầu, một trong những nhân vật quay trở lại trong Death Stranding 2. 'Cô ấy không còn yếu đuối như quá khứ,' đạo diễn chú ý, trước khi chuyển sang giải thích làm thế nào trò chơi sắp tới sẽ có sự thay đổi địa hình thời gian thực như lũ lụt, cháy rừng và động đất. Cuộc phỏng vấn cũng thấy Kojima xác nhận rằng quái vật hình như một con cua khổng lồ có thể nhìn thấy đâm vào Sam xung quanh thời điểm 4:30 trong trailer ngày 31 tháng 1 là một BT khác, như một số fan đã nghi ngờ.

Lục Địa Mới - Bão Tố Trên Cát

Nhìn vào địa lý được trình bày trong trailer mới nhất của Death Stranding 2 thực sự không giúp thu hẹp danh sách các cài đặt tiềm năng của nó, ngay cả khi gợi ý gần đây của Kojima được xem xét. Ví dụ, Sam có thể được thấy đi bộ qua một sa mạc khô cằn lớn tại một điểm nào đó trong video, nhưng chúng tồn tại trên mọi lục địa ngoại trừ Châu Nam Cực, và vẫn có thể tồn tại trong phiên bản hậu tận thế của Antarctica trong trò chơi. Tương tự, các địa danh được trình bày trong video hoàn toàn xa lạ, giống như trong Death Stranding.

Bãi Biển Mới - Sự Thay Đổi Môi Trường

Ngoài việc được đặt trên một lục địa mới, cài đặt của Death Stranding 2 cũng có thể khác biệt về môi trường do con người tạo ra. Cụ thể, cả trailer năm 2022 và 2024 đều gợi ý rằng trò chơi sắp tới, hiện đang nhắm đến việc phát hành vào năm 2025, sẽ có nhiều địa điểm trong nhà hơn so với người tiền nhiệm.