Death Stranding 2: On The Beach - Tin Tức Mới Nhất Về Tựa Game Hấp Dẫn Này

Death Stranding 2: On The Beach - Tin Tức Mới Nhất Về Tựa Game Hấp Dẫn Này

Một nguồn tin đáng tin cậy trong ngành công nghiệp tiết lộ tựa đề chính thức và hoàn toàn kỳ cục của phần tiếp theo của Kojima Productions - Death Stranding.

Tựa Game Độc Đáo - Death Stranding 2: On The Beach

Giant Bombcast 822: Derelict Malls

Một nguồn tin đáng tin cậy trong ngành công nghiệp cho biết rằng phần tiếp theo của tựa game Death Stranding của Hideo Kojima sẽ mang tựa đề Death Stranding 2: On The Beach. Nguồn tin cũng chia sẻ một số thông tin bổ sung về tựa game sắp tới, ngụ ý rằng tin tức chính thức về Death Stranding 2 sẽ cuối cùng được công bố vào năm 2024.

death-stranding-2-1

death-stranding-2-1

Death Stranding 2 đã được công bố ban đầu tại The Game Awards 2022 với một trailer dài hơn bao gồm các cảnh cắt trong game. Theo phong cách đích thực của Kojima, video đã đặt ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời về phần tiếp theo của Death Stranding mặc dù có thời lượng hơn bốn phút. Hiện chưa có thông tin chi tiết nào khác về tựa game kể từ đó.

Tựa Đề Rõ Ràng Liên Kết Với Phần Đầu

Mặc dù sự im lặng của Kojima Productions vẫn tiếp tục, Billbil-kun từ Dealabs đã chia sẻ thông tin mới về tựa game, bao gồm tựa đề chính thức: Death Stranding 2 - On The Beach. Mặc dù có vẻ như một cái tên khá kỳ lạ đối với những người không quen thuộc với cốt truyện của series này, nhưng nó rõ ràng liên kết với Death Stranding ban đầu khi thực sự đã dành rất nhiều thời gian tại bãi biển.

Billbil-kun cũng cho biết rằng trailer thứ hai của tựa game sẽ sớm ra mắt, dự đoán rằng nó sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày tới, không muộn hơn early February. Tuyên bố này phù hợp với việc Sony đã tổ chức các buổi trình diễn PlayStation State of Play vào tháng 2 trong bốn năm gần đây. Lần duy nhất nó không tuân thủ kế hoạch đó là vào năm 2020, khi hầu hết các dự án của họ bị trì hoãn do đại dịch toàn cầu. Nguồn tin đáng tin cậy trong ngành Jeff Grubb cũng tin rằng một State of Play mới đang ở gần kề, như đã nói trong một tập đầu năm của podcast Giant Bombcast.

Trailer Thứ Hai Của Death Stranding 2

Có tin đồn rằng trailer thứ hai của tựa game đã được chuẩn bị từ lâu. Cụ thể, Kojima đã được nhìn thấy đang biên tập một dự án Premiere Pro liên quan đến State of Play vào cuối tháng 9, mặc dù video này vẫn chưa thấy ánh sáng.

Nhà thiết kế game nổi tiếng cuối cùng nhắc đến Death Stranding 2 vào đêm giao thừa, khi ông tiết lộ rằng công việc lái tiếng Nhật cho dự án sẽ bắt đầu vào năm 2024. Hầu hết các lái tiếng Anh được tin là đã hoàn thành ở điểm này, không ít nhất vì Norman Reedus đã để lọt rằng giai đoạn này của dự án bắt đầu từ nửa đầu năm 2022. Ngoài Reedus, Lea SeydouxTroy Baker cũng được xác nhận sẽ trở lại cho phần tiếp theo, được đồn rằng sẽ ra mắt vào năm 2025.