Hideo Kojima Announcement: Chinh Phục Thế Hệ Mới Cùng Physint

Hideo Kojima Announcement: Chinh Phục Thế Hệ Mới Cùng Physint

Những thông tin mới nhất từ sự kiện State of Play đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi háo hức khi Hideo Kojima công bố tựa game hành động lén lút mới.

Giới thiệu về Physint

Physint - Hideo Kojima returns to the action-espionage genre | PlayStation

Trong một trong những thông báo gây bất ngờ nhất tại sự kiện State of Play gần đây, Hideo Kojima công bố một tựa game hành động lén lút mới.

death-stranding-2-1

death-stranding-2-1

Fan của series Metal Gear Solid sẽ rất phấn khích khi biết rằng người sáng tạo series, Hideo Kojima, đang phát triển một tựa game hành động lén lút hoàn toàn mới dành cho PlayStation có tên gọi Physint. Các dự án gần đây của Kojima Productions đã khiến người hâm mộ thất vọng khi ông nhà phát triển huyền thoại rời bỏ dòng game hành động lén lút để tập trung vào trò chơi thế giới mở Death Stranding và trò chơi kinh dị độc quyền cho Xbox mang tên OD, vì vậy người hâm mộ từ lâu sẽ rất phấn khích khi thấy anh quay trở lại với thể loại đã làm nên tên tuổi

OD Trailer Is Somehow Stranger Than Death Stranding Kojima

OD Trailer Is Somehow Stranger Than Death Stranding Kojima

Kojima và Sự Đổi Mới trong Thể Loại Hành Động Lén Lút

Kojima đã đổi mới thể loại hành động lén lút với series Metal Gear. Series này đã đạt đến đỉnh cao với Metal Gear Solid trên PlayStation 1, được coi là một trong những tựa game quan trọng và đổi mới nhất từ trước đến nay. Metal Gear Solid đã mở ra chuỗi phần tiếp theo cũng nhận được sự khen ngợi gần như tuyệt đối. Xét về công việc huyền thoại của Kojima trên franchise Metal Gear Solid, có thể nói rằng nhiều người sẽ háo hức khi thấy anh quay trở lại với một tựa game hành động lén lút mới.

Tương Lai Của Physint và Động Thái Đổi Mới

Sau khi trình diễn trailer của Death Stranding 2 xác nhận ngày phát hành vào năm 2025, Kojima đã công bố tựa game hành động lén lút mới của mình với mô tả là 'tựa game hành động gián điệp thế hệ mới' và cho biết rằng quá trình phát triển 'sẽ bắt đầu nghiêm túc' sau khi Death Stranding 2 phát hành. 'Tôi tin rằng tựa game này sẽ là kết quả cuối cùng của công việc của tôi,' Kojima nói. Chi tiết về nội dung của Physint vẫn chưa được chia sẻ trong sự kiện State of Play, nhưng Kojima cho biết rằng anh dự định sử dụng công nghệ tiên tiến và 'tài năng từ khắp nơi trên thế giới' để tạo ra nó. 'Với tựa game này, chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua các rào cản giữa phim ảnh và trò chơi điện tử.'

Tựa Game Lén Lút Mới và Cơ Hội Cho PlayStation 6

Việc gắn nhãn tựa game hành động lén lút mới từ Kojima Productions là một 'tựa game thế hệ mới' là một lựa chọn thú vị, để không nói là nghệch ngợm. Kojima Productions hiện đang có hai dự án lớn đang trong quá trình phát triển. Ngoài Death Stranding 2 vào năm 2025, còn có OD, được phát triển cùng với Jordan Peele. Vì quá trình phát triển của tựa game hành động lén lút mới không bắt đầu cho đến sau khi Death Stranding 2 hoàn thành, có lẽ có khả năng lớn là game sẽ được phát hành cho PlayStation 6, thay vì PlayStation 5.

Tương Lai Của Các Dự Án Của Hideo Kojima

Hideo Kojima Games Sắp Ra Mắt: Death Stranding 2 (PS5) - 2025, OD (PC/Xbox) - TBA, Untitled Stealth Action Game (TBA) - TBA. Có thông tin cho rằng PS6 có thể sẽ ra mắt vào năm 2028. Trừ khi Kojima Productions có thể hoàn thành tựa game mới trong vòng ba năm, thì không có gì ngạc nhiên khi thấy tựa game sẽ được phát hành trên máy chơi game mới của Sony. Tuy nhiên, với tựa game chưa bắt đầu phát triển, điều này vẫn chưa rõ ràng.