Death Stranding 2: Cuộc Phiêu Lưu Trên Bãi Biển

Death Stranding 2: Cuộc Phiêu Lưu Trên Bãi Biển

Death Stranding 2 sẽ có sự xuất hiện của một dàn diễn viên nổi tiếng, bao gồm đạo diễn huyền thoại George Miller của series phim Mad Max.

Lời mở đầu

DEATH STRANDING 2: ON THE BEACH – State of Play Announce Trailer | [ESRB]4K

Chắc hẳn các anh em game thủ đã không khỏi phấn khích khi nhìn thấy trailer mới nhất của Death Stranding 2 với sự xuất hiện đầy bất ngờ của đạo diễn huyền thoại George Miller - người đứng sau series phim Mad Max. Hideo Kojima, tác giả của tựa game này, đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi màn hình với những tình tiết đầy kịch tính và những bí mật đen tối xoay quanh nhân vật BB unit Lou.

A promotional shot of George Miller's character in Death Stranding 2.

A promotional shot of George Miller's character in Death Stranding 2.

Trong Death Stranding 2, Sam Porter Bridges sẽ tiếp tục hợp tác với Fragile trong tổ chức mới Drawbridge để thực hiện nhiệm vụ kết nối lại thế giới. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất có lẽ là đối đầu với kẻ khủng bố Higgs, người trở lại với một đội quân robot và những bí mật đen tối xoay quanh Lou.

Các Diễn Viên Nổi Tiếng

Nhưng điều khiến Death Stranding 2 trở nên đặc biệt hơn cả chính là dàn diễn viên nổi tiếng mà Hideo Kojima đã chọn lựa. Tựa game này đã chứng minh sở thích sử dụng các ngôi sao nổi tiếng với sự xuất hiện của Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Lea Seydoux và Guillermo del Toro trong phần đầu tiên. Và giờ đây, George Miller cũng sẽ góp mặt với vai trò Drawbridge Captain, cùng với sự tham gia của Elle Fanning, Troy Baker và nhiều diễn viên đình đám khác.

Các Nhân Vật Đặc Biệt

Trailer mới nhất của Death Stranding 2 đã hé lộ nhiều nhân vật đặc biệt, trong đó có sự xuất hiện của George Miller như một đồng minh đáng tin cậy của Fragile và Sam. Ông không phải là ngôi sao duy nhất, bởi Elle Fanning cũng sẽ tham gia với vai diễn mà nhiều người tin rằng đó là phiên bản lớn tuổi của Lou. Cùng với đó, diễn viên lồng tiếng lão làng Troy Baker cũng sẽ trở lại với vai diễn Higgs.

Sự Hào Hứng Của Người Hâm Mộ

Không chỉ có những diễn viên nổi tiếng, Death Stranding 2 còn thu hút người hâm mộ bởi cốt truyện hấp dẫn và đội ngũ sản xuất chất lượng cao. Hideo Kojima đã tạo nên một dàn diễn viên ấn tượng, và kinh nghiệm của George Miller trong việc kể chuyện về những người đấu tranh để sống sót trong một thế giới hậu tận thế chắc chắn sẽ giúp cho Sam và Fragile trong cuộc phiêu lưu sắp tới.