Death Stranding 2: Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Đầy Bất Ngờ

Death Stranding 2: Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Đầy Bất Ngờ

Death Stranding 2 đã tiết lộ một số chi tiết chính của câu chuyện và thời gian phát hành chính thức trong trailer mới nhất.

Death Stranding 2: Mở Đầu Hấp Dẫn

DEATH STRANDING 2: ON THE BEACH – State of Play Announce Trailer | [ESRB]4K

Trailer mới nhất của Death Stranding 2 đã tiết lộ một số chi tiết chính về câu chuyện và thời gian phát hành của game vào năm 2025. Là phần tiếp theo của Death Stranding năm 2019, Death Stranding 2 đã chính thức được hé lộ trong sự kiện The Game Awards 2022, với sự trở lại của Norman Reedus trong vai Sam Porter Bridges cùng với một số nhân vật khác từ trò chơi đầu tiên.

death-stranding-2-higgs

death-stranding-2-higgs

Theo nhận xét từ teaser đầu tiên, nhiều game thủ cho rằng Death Stranding 2 sẽ khám phá câu chuyện bi thảm của Fragile, chủ sở hữu của công ty vận chuyển Fragile Express, người đã giúp Sam và đối tác BB Lou của anh trong nhiệm vụ kết nối lại các cộng đồng rải rác của United Cities of America. Một gương mặt khác trở lại trong Death Stranding 2Higgs, người đứng đầu nhóm khủng bố Homo Demens, với diện mạo giống như một người hát rock.

Sam chính mình cũng trở nên già hơn đáng kể trong Death Stranding 2, gợi ý rằng đã trôi qua rất nhiều thời gian kể từ trò chơi đầu tiên.

Hành Trình Đầy Thách Thức

Các fan cứng đều rất háo hức khi có cơ hội chiêm ngưỡng Death Stranding 2 trong sự kiện PlayStation State of Play mới nhất, thông qua một trailer dài hơi hiện rõ những chi tiết chính của câu chuyện. Trailer này bắt đầu với Fragile và một người đồng nghiệp của cô giúp đỡ một người từ Death Stranding, chỉ để họ bất ngờ tỉnh dậy. Từ đó, Fragile dẫn dắt Sam đến căn cứ di động mới của họ và giải thích rằng cô đã thành lập một tổ chức mới mang tên Drawbridge để kết nối lại thế giới, giống như Sam đã làm với UCA.

Theo Fragile, Drawbridge được tài trợ bởi một nhà hảo tâm bí ẩn mà Sam nghi ngờ có liên quan đến UCA.

Năm Phát Hành: 2025

Kết nối thế giới trong Death Stranding 2 sẽ không dễ dàng như mọi người nghĩ, khi Sam phải điều khiển qua mọi loại môi trường địch và BTs. Để giúp anh trong nhiệm vụ mới, Sam được trang bị một con búp bê robot có khả năng nói chuyện, mà Fragile nói rằng có kiến thức và kinh nghiệm hữu ích. Mọi việc trở nên căng thẳng khi Sam đối diện trực tiếp với Higgs trở lại, người tự nhận có diện mạo giống như một hề và giải thích rằng anh ta hiện có một đội quân robot để trả thù Sam và Fragile.

Higgs chuyển sự chú ý của mình đến người bạn đồng hành robot của Sam và hòm BB vẫn cài đặt trên ngực anh - điều này khiến Sam hỏi xem Higgs có giết Lou không. Trước khi Higgs có thể trả lời, một tay sai của anh ta dường như quay lưng, khiến cho một cuộc chiến bùng nổ, cho thấy một số tình huống chiến đấu mới tiềm năng trong Death Stranding 2. Lạ thay, đơn vị phản loạn cười giống như bé Lou trong trò chơi đầu tiên. Từ đó, Sam và Fragile tìm hiểu về Lou và quyết định khám phá bí ẩn về cô bé BB trước đây, và cảnh chuyển qua Sam ôm cô con gái nuôi của mình trong khi Higgs dè dặt chế nhạo anh.

Kết Luận: Mở Đầu Hấp Dẫn Cho Death Stranding 2

Trailer bí ẩn của Death Stranding 2 kết thúc bằng việc quay lại người bệnh từ đầu, người đang lơ lửng một cách rùng rợn trong khi nhân viên Drawbridge giải thích về nguồn gốc của cô ấy trong khi một người phụ nữ bí ẩn nhìn Sam từ bóng tối. Từ đó, thời gian phát hành và tên đầy đủ của Death Stranding 2: On The Beach được tiết lộ, và sẽ phát hành vào một lúc nào đó trong năm 2025.