Đám Nhạc Kpop Giáng Sinh tại Mỹ Đình Bị Hủy Bỏ, Cảm Nhận Tiêu Cực Từ Knet

Đám Nhạc Kpop Giáng Sinh tại Mỹ Đình Bị Hủy Bỏ, Cảm Nhận Tiêu Cực Từ Knet

Tin tức hủy show Kpop Giáng sinh ở Mỹ Đình gây phẫn nộ mạnh trong cộng đồng mạng Hàn Quốc khiến fan hâm mộ không khỏi thất vọng và bất bình

Vào chiều ngày 22/12, Bom Entertainment, tổ chức của Đại nhạc hội Kpop Open Air #2, đã công bố thông báo chính thức về sự kiện diễn ra vào ngày 23-24/12 sắp tới. Do sự rút lui của các nghệ sĩ Hàn - Việt vì BTC không thực hiện đúng hợp đồng, show Kpop Giáng sinh không thể diễn ra như kế hoạch.

Bom Entertainment xin lỗi đối với khán giả, fandom và các nghệ sĩ, và cung cấp phương án hoàn trả vé. Tuy nhiên, hành động này bất lực trước sự bức xúc từ công chúng đối với sự tổ chức kém chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm của BTC Kpop Open Air #2 cho đến phút cuối cùng.

Đám Nhạc Kpop Giáng Sinh tại Mỹ Đình Bị Hủy Bỏ, Cảm Nhận Tiêu Cực Từ Knet

Bom Entertainment đã quyết định huỷ show Giáng sinh và đã lên tiếng xin lỗi với khán giả và các fandom nghệ sĩ. Họ cũng đã thông báo về phương án hoàn tiền vé để đền bù cho sự không như mong đợi của khán giả.

Sự việc bắt đầu gay gắt khi INFINITE là nhóm nhạc đầu tiên tuyên bố huỷ lịch biểu diễn vào ngày 20/12. Sau đó, lần lượt các nhóm Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, 2PM, Super Junior,... và toàn bộ dàn nghệ sĩ Việt có động thái tương tự. Bom Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi và đảm bảo sẽ giải quyết vấn đề một cách trung thực và công bằng.

Thậm chí, BTC phía Hàn Quốc còn xác nhận 2 show Kpop Open Air #2 bị huỷ vì BTC địa phương không tuân thủ hợp đồng. Sự việc không chỉ tạo nên làn sóng phẫn nộ trên MXH Việt mà còn gây chú ý với truyền thông Hàn.

Đám Nhạc Kpop Giáng Sinh tại Mỹ Đình Bị Hủy Bỏ, Cảm Nhận Tiêu Cực Từ Knet

Nhiều trang tin đã đưa tin về show Kpop Giáng sinh Mỹ Đình không thể diễn ra, “các nghệ sĩ tham gia đã kiên nhẫn và lặng lẽ chờ đợi vì muốn giữ lời hứa với người hâm mộ”. Nhiều trang tin Hàn đã đưa tin về show Kpop Giáng sinh ở Mỹ Đình bị huỷ

Tổn thất lớn nhất phải kể đến các fandom đã mua vé, thậm chí di chuyển đường xa để tham gia concert, chuẩn bị quà tặng, project chào mừng thần tượng. Không chỉ có fan Việt, fan quốc tế của những nghệ sĩ trong line-up cũng đã sẵn sàng đến Việt Nam nhưng show bị huỷ phút chót.

Đám Nhạc Kpop Giáng Sinh tại Mỹ Đình Bị Hủy Bỏ, Cảm Nhận Tiêu Cực Từ Knet

Highlight liên tục xin lỗi người hâm mộ Việt dù lý do không xuất phát từ nghệ sĩ

Trên các diễn đàn công cộng, cộng đồng mạng không ngần ngại thể hiện sự bất bình. Người hâm mộ Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận chia sẻ sự đau buồn cùng người hâm mộ Việt Nam và chỉ trích cách thức tổ chức vô trách nhiệm của Bom Entertainment. Có thể nói, đây là một trong những sự kiện đáng quên nhất với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam.

- Khổ thân fan, còn là Giáng sinh nữa.

- Đây tôi đặt vé bay sang, book cả khách sạn rồi mà mở mắt ra thấy thông báo huỷ ngang. Một mớ tiền.

- Giáng sinh nên giá vé cắt cổ.

- Nghe đồn cái show này cũng ế vé quá nữa. Có bán nổi 80% không??

- Việc không tuân thủ hợp đồng đơn giản là lỗi của ban tổ chức, không có lời biện minh nào, và làm bên bị ảnh hưởng nhiều nhất.

- Sự cố xảy ra đột ngột, INFINITE và Highlight đều đã chuẩn bị xếp hành lý rồi.

- Có nhiều chương trình ở nước ngoài thường xuyên gặp tình trạng này. Những người hâm mộ đã đặt vé máy bay và khách sạn chắc chắn rất buồn.

- Liệu người hâm mộ Việt Nam đã được hoàn tiền chưa? Chúng ta cần phải làm gì trong trường hợp này??

- Idol còn không nhận show Giáng sinh trong nước hay Nhật Bản để nhận cái này, kết quả…