Cựu ngôi sao Kpop bị tấn công trên sân khấu, Charlie Puth nổi điên đứng ra bảo vệ!

Cựu ngôi sao Kpop bị tấn công trên sân khấu, Charlie Puth nổi điên đứng ra bảo vệ!

Nỗi ám ảnh của nữ ca sĩ bị tấn công hoặc quấy rối trong khi trình diễn đang ngày càng trở nên căng thẳng Các nạn nhân gồm Pink bị fan cuồng ném tro cốt của mẹ vào mặt, Dahyun (TWICE) bị ném đồ vật, Ava Max bị tát thẳng vào mặt và Bebe Rexha bị ném điện thoại ngay khi đang biểu diễn Một vấn nạn đáng lo ngại trong làng nhạc

Mới đây, Charlie Puth đã phản đối mạnh mẽ vấn đề liên quan đến hành vi tấn công nhiều nữ nghệ sĩ đang biểu diễn trên sân khấu. Cụ thể, giọng ca Attention đã viết: "Chúng ta phải dừng ngay các trò ném đồ lên nghệ sĩ. Hành động này không đủ tôn trọng và rất nguy hiểm. Hãy thưởng thức âm nhạc thôi, xin cảm ơn các bạn!..."

Cựu ngôi sao Kpop bị tấn công trên sân khấu, Charlie Puth nổi điên đứng ra bảo vệ!

Charlie Puth bày tỏ sự tức giận.

Cựu ngôi sao Kpop bị tấn công trên sân khấu, Charlie Puth nổi điên đứng ra bảo vệ!

Charlie Puth đã đăng bài trên trang cá nhân để thể hiện sự tức giận của mình, từ đó đã làm cho dư luận toàn cầu phẫn nộ trước những hành vi không ý thức của các khán giả đến xem buổi hòa nhạc. Nhiều người cho rằng những hành động này vô văn hóa khi tấn công người khác và mong muốn có sự can thiệp của pháp luật để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ khi biểu diễn.

Pink bị fan cuồng ném... tro cốt của mẹ vào mặt!

Khi Pink đang biểu diễn hết mình tại Hyde Park (London), một khán giả bất ngờ ném một túi nhựa chứa tro hỏa táng lên sân khấu. Nhìn thấy điều này, Charlie Puth tò mò nhặt lên và hỏi người ném: "Đây có phải mẹ của bạn không?"

Sau khi được xác nhận từ người hâm mộ lạ mặt, P!nk nhẹ nhàng đặt lại túi tro cốt về vị trí cũ cùng gương mặt khó hiểu. "Tôi thực sự không biết phải cảm thấy thế nào về chuyện này," ca sĩ nói với toàn bộ khán giả tại buổi biểu diễn trước khi tiếp tục trình diễn bản hit Just Like a Pill. Phải nói rằng, đây là trường hợp hi hữu chưa từng xảy ra ở buổi hòa nhạc.

Cựu ngôi sao Kpop bị tấn công trên sân khấu, Charlie Puth nổi điên đứng ra bảo vệ!

P!nk hoang mang khi bị fan ném cả gói tro cốt của mẹ lên sân khấu.

Dahyun (TWICE) bị ném đồ vật vào người, phải gượng đau để diễn tiếp

Trong buổi biểu diễn gần đây của TWICE tại Chicago trong khuôn khổ Ready To Be Tour, khi Dahyun đang trình diễn hết lòng, một khán giả đã bất ngờ quăng vật thẳng vào cô nghệ sĩ. Mặc dù bị thương, Dahyun vẫn kiên nhẫn và tươi cười để tiếp tục trình diễn.

Hành động của khán giả này đã gây ra sự phẫn nộ toàn cầu, khiến khán giả khắp nơi yêu cầu biện pháp bảo vệ cho các nữ nghệ sĩ trong lúc biểu diễn.

Ava Max bị fan cuồng tát thẳng vào mặt khi đang hát

Trong đêm diễn tại Los Angeles của ca sĩ nữ Ava Max, cô đã trải qua một sự cố gây phẫn nộ cho người hâm mộ. Cụ thể, khi cô đang biểu diễn và nhảy theo nhạc, một fan cuồng đã vượt qua hàng rào bảo vệ và lao vào sân khấu, tát mạnh vào mặt Ava Max.

Cú tát này đã làm cho Ava Max lắc đầu đau đớn. Tuy nhiên, cô đã cố gắng hoàn thành màn trình diễn và sau đó nhanh chóng chạy vào phía sau sân khấu trong tình trạng hoảng loạn. May mắn là nhóm vũ công đã cố gắng ngăn chặn hành động của người này, nếu không khán giả sẽ không biết hắn sẽ làm gì với Ava Max.

Bebe Rexha đang diễn thì bị ném điện thoại thẳng vào mặt

Ava Max bị một fan cuồng tát trực tiếp vào mặt khi cô đang biểu diễn.

Chuỗi sự việc bạo lực này có thể được cho là bắt đầu vào ngày 19/6 với nghệ sĩ đầu tiên trở thành nạn nhân, nữ ca sĩ Bebe Rexha. Đúng vào thời điểm đó, Bebe Rexha đang trình diễn trên sân khấu của khu giải trí The Rooftop at Pier 17 tại New York, Mỹ. Đây là một phần trong chuyến lưu diễn mang tên Best F'n Night of My Life của Bebe Rexha.

Theo video clip được khán giả ghi lại và chia sẻ trên mạng, trong khi nữ ca sĩ đang trình diễn hết mình và người xem dưới sân khấu đang cổ vũ sôi nổi, bất ngờ một người đàn ông trong đám đông đã ném một chiếc điện thoại lên sân khấu. Chưa kịp phản ứng, Bebe Rexha đã bị điện thoại đập trúng mặt. Người đàn ông tên là Nicolas Malvagna, 27 tuổi, đã bị bắt tại hiện trường và đang đối mặt với cáo buộc hành hung.

Cựu ngôi sao Kpop bị tấn công trên sân khấu, Charlie Puth nổi điên đứng ra bảo vệ!

Bebe Rexha đã bị bầm mắt và có một vết cắt ở chân mày sau khi bị tấn công bằng một chiếc điện thoại.

Chưa lâu trước đây, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kelsea Bellerini đã trải qua một vụ tấn công đáng lên án khi bị ném đồ vật trực tiếp vào mặt. Phản ứng đau lòng của cô khi bị tấn công gây sự xót xa và làm dấy lên sự phẫn nộ của công chúng trước hành vi thiếu nhận thức này.