Cuộc Trở Lại Đầy Hứng Khởi của Cillian Murphy trong 28 Năm Sau

Cuộc Trở Lại Đầy Hứng Khởi của Cillian Murphy trong 28 Năm Sau

Bài viết này sẽ đề cập đến sự trở lại đầy hứng khởi của Cillian Murphy trong bộ phim 28 Năm Sau, với vai trò mới và những chi tiết hấp dẫn về dự án tiếp theo.

Sự Chờ Đợi Cho 28 Năm Sau

Cuộc trở lại của Cillian Murphy trong 28 Năm Sau không thể không khiến người hâm mộ thêm phấn khích, ngay cả khi anh không đảm nhận vai chính. Sau nhiều suy đoán, 28 Năm Sau đang trong quá trình phát triển với tác giả ban đầu Alex Garland và đạo diễn Danny Boyle trở lại. Ý tưởng là 28 Năm Sau sẽ là phần đầu tiên trong một loạt phim mới. Dù việc Murphy có trở lại cho phần tiếp theo của series là câu hỏi lớn nhất, và mặc dù chưa biết nhiều về câu chuyện của 28 Năm Sau, những cập nhật gần đây hứa hẹn sẽ đầy hứng khởi.

28 Năm Sau đưa người xem đến với Murphy trong vai Jim, một người đàn ông trẻ tuổi đấu tranh tuyệt vọng cho sự sống còn tại London sau khi một virus chết người biến hầu hết cư dân thành zombie. Được khen ngợi vì cách thể hiện zombie và các chủ đề về xã hội đối mặt với bản thân mình trong một nỗ lực vô ích để vượt qua đợt bùng phát zombie, Jim vẫn là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Cillian Murphy. Đó là lý do tại sao sự trở lại của Murphy trong 28 Năm Sau đã được chờ đợi, và mặc dù vai diễn của Jim trong 28 Năm Sau chưa được xác nhận, ngôi sao sẽ tham gia vào dự án.

Cillian Murphy Sẽ Đảm Nhận Vai Trò Sản Xuất 28 Năm Sau

Vai Trò Sản Xuất của Cillian Murphy

Vai trò của Cillian Murphy như một nhà sản xuất điều hành không loại trừ việc anh sẽ đảm nhận vai diễn chính hoặc vai trò nổi bật khác.

Cillian Murphy sẽ trở lại trong 28 Năm Sau với vai trò nhà sản xuất điều hành, điều này là tin vui khi anh có lẽ là người thứ hai tích cực nhất trong series kinh dị sinh tồn ngoài Boyle và Garland. Trong khi thông tin chi tiết khác chắc chắn sẽ được tiết lộ về tình trạng của Murphy như một nhà sản xuất điều hành, tin tức này vẫn là tin vui vì nó đã thể hiện một mức độ quan tâm nhất định về phần tiếp theo sắp tới. Trong khi những bộ phim cổ điển khác thay đổi lực lượng sáng tạo đằng sau dự án hoàn toàn, dẫn đến các phần tiếp theo và khởi đầu mới không đạt đến mong đợi, vai trò của Murphy như một nhà sản xuất điều hành là tin vui.

Mặc dù Murphy chủ yếu nổi tiếng với vai diễn diễn viên, anh đã chứng minh mình là một nhà sản xuất có năng lực và hiệu quả, như đã thấy qua thành công mà anh đã đạt được với bộ phim được khen ngợi rộng rãi Peaky Blinders. Vai trò nhà sản xuất điều hành của Murphy trong 28 Ngày Sau có thể chứng minh là một bước đi tuyệt vời khi kinh nghiệm trước đó của anh với series gợi ý một mức độ quan tâm lớn hơn so với bất kỳ ai khác. Một lý do khác khiến tin tức trở nên tích cực cho Murphy là vì nó gợi ý nhân vật của anh, Jim, có thể trở lại với series.

Xuất Hiện Lại Của Jim trong 28 Năm Sau

Jim có thể trở lại vì anh đã sống sót qua những sự kiện của 28 Ngày Sau.

Việc Murphy trở lại trong 28 Năm Sau với vai Jim là rất có thể vì kết thúc của bộ phim gốc gợi ý rằng Jim sống sót qua những sự kiện của cuộc trải qua đau đớn cùng với SelenaHannah. Sự dũng cảm và kỹ năng tự chủ mà Jim thể hiện suốt sự kiện của 28 Ngày Sau sẽ tạo nên tài liệu hấp dẫn và thú vị cho phần tiếp theo, và với công việc gần đây của Murphy trong các dự án tương tự như A Quiet Place Part II và, một cách ít ỏi, Dunkirk, sẽ thú vị khi thấy anh hóa thân vào vai một người đàn ông cố gắng sống sót qua một sự kiện thách thức.

Vai trò nhà sản xuất điều hành của Murphy trong 28 Năm Sau chắc chắn sẽ đảm bảo mức độ quan tâm đúng đắn được áp dụng vào phần tiếp theo.

Sự Hứng Khởi về Sự Tham Gia của Cillian Murphy trong 28 Năm Sau

Sự tham gia của Murphy trong 28 Năm Sau rất hứng khởi vì anh đã phát triển đáng kể với vai trò diễn viên kể từ khi bộ phim gốc ra mắt vào năm 2002. Như đã thấy với sự chạy đua tuyệt vời với đạo diễn được khen ngợi Christopher Nolan cũng như trong bộ phim tội phạm được đánh giá cao, Peaky Blinders, Murphy đã chứng minh một lượng phong cách lớn như một diễn viên, nhưng quan trọng hơn, anh đã thể hiện một mức độ sáng suốt xuất sắc khi chấp nhận các vai diễn. Do đó, do đó, vai trò nhà sản xuất điều hành của Murphy trong 28 Năm Sau chắc chắn sẽ đảm bảo mức độ quan tâm đúng đắn được áp dụng vào phần tiếp theo.

Hơn nữa, những lời đồn Oscar gần đây xoay quanh công việc của Murphy trong Oppenheimer được công nhận toàn cầu cho thấy rằng ngôi sao cuối cùng cũng nhận được sự công nhận mà anh luôn xứng đáng. Với loạt vai phụ và vai chính của mình chỉ trong hai năm qua, Murphy đã thể hiện một mức độ tình yêu và tôn trọng đáng kinh ngạc đối với nghệ thuật của mình. Do đó, vai trò nhà sản xuất điều hành của Murphy trong 28 Năm Sau chắc chắn sẽ đảm bảo mức độ quan tâm đúng đắn được áp dụng vào phần tiếp theo. Hơn nữa, khán giả quen với bộ phim gốc có lẽ sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi xem 28 Năm Sau với sự tham gia trực tiếp của anh.