Cillian Murphy và Khả Năng Trở Lại Trong Phim 28 Years Later

Cillian Murphy và Khả Năng Trở Lại Trong Phim 28 Years Later

Phân tích khả năng trở lại của Cillian Murphy trong bộ phim 28 Years Later, dự kiến sẽ là phần tiếp theo trong series kinh dị 28 Days Later.

Cillian Murphy và Phần 3 Của Series 28 Days Later

Cillian Murphy, người đã thủ vai Jim trong bộ phim 28 Days Later, sẽ tiếp tục tham gia trong phần 3 của series này.

Cillian Murphy running away from a flaming zombie in 28 Days Later.

Cillian Murphy running away from a flaming zombie in 28 Days Later.

Bộ phim 28 Years Later đang trong quá trình phát triển và sẽ là phần tiếp theo trong series kinh dị nổi tiếng. Phần phim gốc ra mắt năm 2002, 28 Days Later, mô tả về một loại virus gây nên sự biến đổi của hầu hết dân số ở Anh thành những sinh vật hung dữ và không có ý thức. Cillian Murphy đã đóng vai Jim, một người đưa thư xe đạp, người thức dậy từ cơn hôn mê và phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác biệt.

Sự Trở Lại Của Cillian Murphy

Theo thông tin từ The Hollywood Reporter, bộ phim 28 Years Later sẽ có sự trở lại của Cillian Murphy. Dự án này đã được Sony mua lại sau một cuộc tranh đấu sôi nổi, và Murphy sẽ đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất điều hành cùng với đạo diễn Danny Boyle và biên kịch Alex Garland.

Tuy nhiên, việc Murphy có thể trở lại trong vai Jim vẫn chưa được xác nhận chính thức. Dù vậy, khả năng trở lại của Jim trong 28 Years Later vẫn là một điều có thể xảy ra.

Khả Năng Trở Lại Của Jim Trong 28 Years Later

Khả năng trở lại của Jim trong 28 Years Later là một điều có thể xảy ra. Jim đã sống sót qua sự kiện trong 28 Days Later, và kết thúc của phần đó đã gợi ý về việc anh và hai đồng đội Selena (Naomie Harris) và Hannah (Megan Burns) sẽ được cứu sau khi hầu hết những người nhiễm virus chết đói.

Tuy nhiên, việc họ có sống sót qua sự kiện trong 28 Weeks Later vẫn chưa được xác nhận chính thức, và việc virus lan rộng ở châu Âu trong kết thúc của phần phim tạo ra những khó khăn cho khả năng sống sót của họ.

Khả Năng Trở Lại Của Jim

Việc Jim trở lại phụ thuộc vào sự cam kết của Murphy với dự án này. Dù vậy, khả năng trở lại của Jim cũng phụ thuộc vào thời gian mà Murphy có thể dành cho dự án, đặc biệt sau khi anh được đề cử giải Oscar với vai diễn trong bộ phim bom tấn Oppenheimer năm 2023.

Một điểm thuận lợi cho việc Jim trở lại là sự sẵn lòng của Murphy trở lại với thể loại kinh dị hậu tận thế qua vai diễn cùng Emily Blunt trong phần 2 của bộ phim A Quiet Place năm 2021.

Kết Luận

Cillian Murphy có trở lại trong vai Jim trong 28 Years Later hay không, việc anh tham gia dự án với vai trò nhà sản xuất cũng đã tạo ra sự hào hứng cho người hâm mộ. Không chỉ vậy, khả năng trở lại của Jim cũng mở ra cơ hội cho các nhân vật khác từ 28 Days Later.

Với sự trở lại của đạo diễn, biên kịch và sự xuất hiện của các diễn viên chính trong phần phim gốc, khán giả có thể hy vọng vào một bộ phim kinh dị hậu tận thế đầy kịch tính và hấp dẫn.