Sức Hút của Bộ Phim Kinh Dị 28 Days Later: Sự Trở Lại Của Jim

Sức Hút của Bộ Phim Kinh Dị 28 Days Later: Sự Trở Lại Của Jim

Một bộ phim kinh dị đầy kịch tính với sự trở lại của nhân vật Jim đáng chú ý, liệu việc tái xuất của Cillian Murphy sẽ mang lại điều gì cho bộ phim tiếp theo?

Sự Hồi Sinh của Jim

Cillian Murphy đã đảm nhận vai diễn từ 22 năm trước. Trong bối cảnh loạt phim kinh dị 28 Days Later của đạo diễn Danny Boyle được phát hành vào năm 2002, Murphy đã gây ấn tượng với vai diễn Jim, một người sống sót sau khi virus giống như zombie hoành hành tại Vương quốc Anh.

Cillian Murphy as Jim at the end of 28 Days Later.

Cillian Murphy as Jim at the end of 28 Days Later.

Sau 28 Days Later, phần tiếp theo 28 Weeks Later do Juan Carlos Fresnadillo đạo diễn đã ra mắt vào năm 2007, tuy nhiên tập trung vào các nhân vật mới. Tin tức vừa xác nhận rằng bộ phim thứ ba do tác giả ban đầu Alex Garland viết kịch bản sẽ có sự trở lại của Boyle trên chiếc ghế đạo diễn và Murphy quay trở lại với tư cách là một nhà sản xuất.

Sự Trở Lại Của Jim trong 28 Years Later

Trong buổi trò chuyện của SAG-AFTRA Foundations Conversations program (qua Variety), Murphy đã tiết lộ rằng anh sẵn lòng tái xuất vai diễn Jim trong phần tiếp theo, với câu nói đơn giản 'Tôi sẵn sàng.' Tuy nhiên, diễn viên không nói rõ liệu kế hoạch tái ngộ với vai diễn đã được xác định hay không.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về 28 Years Later, nhưng việc phim diễn ra gần 30 năm sau các sự kiện của phần đầu tiên có nghĩa là sẽ có nhiều tự do trong cách GarlandBoyle tiếp cận. Việc Murphy trở lại với vai diễn Jim có thể là một điểm sáng cho khán giả, đặc biệt khi anh đã trở thành một gương mặt nổi bật từ sau thành công của 28 Days Later.

Sự Đáng Chú Ý của Việc Jim Trở Lại

Không có thông tin về cốt truyện của phần tiếp theo, nhưng việc phim diễn ra sau gần 30 năm từ sự kiện của phần đầu tiên mở ra nhiều cơ hội cho GarlandBoyle. Không giống như phần trước, 28 Weeks Later đã không đưa các diễn viên từ 28 Days Later trở lại, tập trung vào một nhóm sống sót mới.

28 Years Later có thể sẽ tiếp tục con đường này, giới thiệu các nhân vật mới và kể một câu chuyện hoàn toàn mới. Tuy nhiên, ý kiến đánh giá về 28 Weeks Later không như mong đợi, với phim bị chỉ trích vì cảm giác giống như một bộ phim kinh dị phổ thông hơn. Sự kết hợp của Boyle, Garland và Murphy đã thành công trong phần đầu, và sẽ thú vị để xem nhân vật Jim đã thay đổi như thế nào sau những trải nghiệm đầu tiên với virus Rage.