Cillian Murphy x Jujutsu Kaisen: Sự kỳ diệu của sự kết nối

Cillian Murphy x Jujutsu Kaisen: Sự kỳ diệu của sự kết nối

Hóng ngay sự kỳ diệu của sự kết nối giữa Cillian Murphy và Jujutsu Kaisen. Fan của cả hai thế giới này đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội với sự kết hợp không thể tin được. Điều gì đã khiến họ phát cuồng? Hãy lướt vào xem ngay bài viết này để tìm ra câu trả lời!

Sự kết nối giữa Cillian Murphy và Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen chắc chắn là một trong những bộ anime hot nhất thời gian gần đây. Số lượng ngôi sao nổi tiếng tham gia vào show này ngày càng tăng lên, tạo nên sự chú dng đáng kinh ngạc.

Fans give their opinions on the Cillian Murphy x Jujutsu Kaisen post (Screengrab via X)

Fans give their opinions on the Cillian Murphy x Jujutsu Kaisen post (Screengrab via X)

Tuy nhiên, có một ngôi sao đã khiến fan phát cuồng trên mạng xã hội gần đây. Người này chính là Cillian Murphy, nam diễn viên tài năng từ Peaky Blinders và Rober J. Oppenheimer trong Oppenheimer.

Tuy nhiên, sự thật là Cillian Murphy không thực sự đề cập đến Jujutsu Kaisen. Fan đã tạo ra một mối liên kết giữa anh và bộ anime này dựa trên một cử chỉ mà hầu hết mọi người đều làm trong cuộc sống hàng ngày.

A post on Tweeter (X)

Fan phản ứng ra sao?

Như đã thể hiện trong bức ảnh trên, chúng ta có thể thấy Cillian Murphy kết ngón tay giống như cách Gojo Satoru làm khi sử dụng Unlimited Void. Điều này là một kỹ thuật mà anh ta có thể làm nhờ tài năng cùng với Six Eyes. Đây là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất mà anh ấy đã sử dụng để đánh bại Cursed Spirits chỉ trong một nháy mắt.

Tuy nhiên, việc kết ngón tay như vậy khá phổ biến. Cụm từ 'fingers crossed' được sử dụng khi ai đó hy vọng vào một kết quả nhất định. Thường xuyên, biểu hiện này thường được sử dụng với cử chỉ mà Cillian Murphy đang sử dụng trong bức ảnh ở trên.

Ngoài ra, quan trọng nhất là Cillian Murphy không phải là người rất hoạt động trên mạng xã hội. Anh ấy cũng đã nói rằng anh ấy quá già để sử dụng mạng xã hội. Lần này nữa, anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy không quan tâm nhiều đến văn hóa đại chúng nói chung, và do đó, rất khó có thể rằng cử chỉ phổ biến này có ý định đề cập đến Jujutsu Kaisen.

Phản ứng của fan

Tuy nhiên, cộng đồng fan đã nhìn thấy một cơ hội và nắm lấy nó. Fan thậm chí đã chỉnh sửa ảnh của Cillian Murphy để biến anh trở thành pháp sư huyền thoại. Một fan cụ thể cũng đề cập đến series anime bằng cách gợi ý rằng đây là 'Domain Expansion: Infinite Blinders.'

Ngoài ra, fan còn tìm thấy cơ hội để phỉ báng Gege Akutami, điều họ đã làm từ khá lâu. Với việc Gojo Satoru đã chết, fan thể hiện sự không hài lòng. Chủ đề này lại được đưa ra một lần nữa.

Fan hy vọng rằng Gege Akutami là fan của Cillian Murphy, hy vọng rằng người viết sẽ thấy bài viết này và mang Gojo trở lại. Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng khả năng điều đó xảy ra gần như là không có. Mặc dù thú vị khi nhìn thấy fan phản ứng với điều này, nhưng Cillian Murphy thực sự không đề cập đến Jujutsu Kaisen.