Cuộc Đấu 40 Năm Trong Vũ Trụ Star Wars: Kết Thúc Một Cách Đầy Hấp Dẫn

Cuộc Đấu 40 Năm Trong Vũ Trụ Star Wars: Kết Thúc Một Cách Đầy Hấp Dẫn

Một bộ phim sắp ra mắt của Star Wars có thể kết thúc một cuộc đấu 40 năm trong vũ trụ Star Wars một cách đầy hấp dẫn nhất.

Cuộc Đấu 40 Năm Trong Vũ Trụ Star Wars

Trải qua hàng chục năm, vũ trụ Star Wars đã chứng kiến một cuộc đấu lâu dài và ít người biết đến giữa hai nhân vật nổi tiếng: Boba FettLuke Skywalker. Sự phát triển sau này của nhân vật Boba Fett trong series The Book of Boba Fett liên quan sâu đến việc anh rơi vào hang Sarlacc trong Return of the Jedi. Điều này đã thay đổi vĩnh viễn hướng sống của anh, khi anh lọt vào dạ dày axit của quái vật đó. Tất cả gian khổ này có thể được truy tìm về phía Luke Skywalker, vì anh là người tiến hành cuộc cứu giúp cuối cùng khiến Boba Fett rơi vào miệng đáng sợ.

Mặc dù họ không gặp mặt trực tiếp trên màn ảnh cho đến trận chiến trên hang Sarlacc (ngoại trừ một sự trao đổi bắn súng ở The Empire Strikes Back), nhưng nhân vật cực kỳ nổi tiếng Boba FettLuke Skywalker đã từng đụng độ trong series truyện tranh Star Wars của Marvel năm 2015 do Jason Aaron viết, minh họa bởi John Cassaday. Giữa điều này và cái mà dường như là cái chết của Boba, Luke và Boba đã có một quá khứ. Hai người đã chiến đấu suốt nhiều năm, và không ai có được sự đóng cửa sau khi vụ rơi vào Sarlacc, nhưng tất cả có thể thay đổi trong bộ phim Star Wars sắp tới của Dave Filoni.

 Dave Filoni and Mando & Bo-Katan's helmets. - Dave Filoni's Star Wars Movie Is The Climax Of The Mandalorian Era

Dave Filoni and Mando & Bo-Katan

Bộ Phim Star Wars Của Dave Filoni Là Điểm Cao Của Thời Đại Mandalorian

Dave Filoni, người đã từng chỉ đạo một số dự án Star Wars khác, sẽ đưa mình vào rạp chiếu với một bộ phim sắp tới dưới sự chỉ đạo của mình. Bộ phim này được cho là sự kết thúc của mọi thứ đã được thiết lập trong thời đại của The Mandalorian, mà ông đã giúp tạo ra. Điều này có nghĩa là hai nhân vật chính trong câu chuyện cho đến nay, đặc biệt là trong The Mandalorian và The Book of Boba Fett, có thể xuất hiện trong bộ phim của ông: Luke SkywalkerBoba Fett. Cả hai đều có liên kết với câu chuyện, và họ có thể dễ dàng phù hợp với xung đột và thời kỳ mà Filoni sẽ khám phá trong bộ phim.

Din Djarin and Boba Fett face the Pykes in The Book of Boba Fett episode 7. - Boba Fett & Luke Skywalker Now Have Allies In Common

Din Djarin and Boba Fett face the Pykes in The Book of Boba Fett episode 7. - Boba Fett & Luke Skywalker Now Have Allies In Common

Boba Fett & Luke Skywalker Hiện Đang Có Đồng Minh Chung

Có tin đồn rằng bộ phim của Filoni sẽ theo dõi người Mandalorian Din Djarin, và tất nhiên là Grogu. Điều này sẽ khiến sự xuất hiện của Luke và Boba trở nên có thể hơn. Boba Fett là một Mandalorian đồng minh, và đã chiến đấu bên cạnh Din trước đó, thậm chí là một nguồn lực cuối cùng trong cuộc chiến của anh với Pyke Syndicate.

Trong khi đó, Luke Skywalker liên quan chặt chẽ đến Grogu, người anh đã huấn luyện tại Đền Jedi mới của mình trên Ossus. Hơn nữa, Luke Skywalker là đại diện chính thức của Hội Jedi trong toàn bộ vũ trụ ở thời điểm này, khiến anh trở thành lựa chọn hiển nhiên cho bất kỳ sự kiện quy mô vũ trụ nào có thể xảy ra.

Jedi Và Thợ Săn Tiền Thưởng Có Thể Phải Hợp Tác Để Đánh Bại Thrawn

Chi tiết cốt truyện khác được biết đến về bộ phim sắp tới của Filoni là kẻ phản diện chính có thể là Đô đốc Thrawn. Có thể xảy ra rằng Luke SkywalkerBoba Fett sẽ tham gia vào một nỗ lực đồng minh nào đó để đánh bại Thrawn, có thể do Din Djarin dẫn đầu, hoặc có thể là Ahsoka Tano hoặc Hera Syndulla. Thrawn đã được thiết lập trong Ahsoka có đồng minh Nightsister, nghĩa là Luke Skywalker có thể cần phải đối mặt với đồng minh của Thrawn có Sức mạnh của Lực lượng. Nếu Luke và Boba đồng loạt xuất hiện, họ sẽ phải giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào còn sót lại từ cuộc đấu Sarlacc định mệnh.

Split image of Boba Fett, Luke Skywalker, and Grogu in The Book of Boba Fett - The Jedi And Bounty Hunter May Have To Work Together To Take Down Thrawn

Split image of Boba Fett, Luke Skywalker, and Grogu in The Book of Boba Fett - The Jedi And Bounty Hunter May Have To Work Together To Take Down Thrawn

Luke Skywalker & Boba Fett Chỉ Có Được Một Liên Hệ Trong The Mandalorian

Nhưng thú vị thay, cuộc gặp gỡ đã lâu này đã có thể xảy ra trở lại vào năm 2020, nhưng hai nhân vật biểu tượng này đã bỏ lỡ nhau. Trong nhiệm vụ cứu Grogu trong tập cuối cùng của mùa 2 của The Mandalorian, Boba Fett đưa Din Djarin và đồng minh của anh lên tàu chiến của Moff Gideon. Tuy nhiên, bị góc khuất bởi các Dark Troopers, Luke Skywalker cần phải đến và cứu họ không lâu sau đó, khi anh nghe thấy cuộc gọi của Grogu từ trước đó trong mùa đó.

Tập cuối cùng nghìn trùng phấn khích kết thúc khi Luke rời đi với Grogu, nhưng dựa trên thông tin sau này, Din và đồng minh của anh có lẽ đã gặp gỡ với Boba Fett ngay sau khi Skywalker rời đi. Ngay cả khi họ không gặp gỡ với Boba lúc đó, có khả năng là Boba và Luke đã tránh nhau sát sao trước đó, khi Boba đầu tiên đưa họ lên tàu. Điều này có nghĩa là hai người vừa tránh nhau một lần nữa và có thể phải giải quyết một trong những cuộc đấu kỳ lạ và lâu đời nhất trong vũ trụ Star Wars.

Book of boba fetts returning cameos cheapen mandalorian season 2 finale luke skywalker - Luke Skywalker & Boba Fett Just Missed Each Other In The Mandalorian

Book of boba fetts returning cameos cheapen mandalorian season 2 finale luke skywalker - Luke Skywalker & Boba Fett Just Missed Each Other In The Mandalorian

Tất cả các bộ phim và chương trình TV của Star Wars hiện đều có sẵn để xem trên Disney+.