Cuộc Chơi Kinh Dị: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Call of Duty và Warhammer 40K

Cuộc Chơi Kinh Dị: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Call of Duty và Warhammer 40K

Tin rò rỉ về skin Warhammer 40K trong Call of Duty: Modern Warfare 3, có thể là cho sự kiện giao thoa chưa được công bố.

Khám Phá Skin Warhammer 40K trong Modern Warfare 3

Một dataminer của Call of Duty: Modern Warfare 3 đã hé lộ những skin Warhammer 40K, có thể sẽ xuất hiện trong mùa 2 sắp tới. Một rò rỉ trước đó đã khám phá ra nhiều chi tiết về sự kiện giao thoa chưa được công bố.

Modern Warfare 3 Ultranationalist logo

Modern Warfare 3 Ultranationalist logo

Vào tháng 1, hai dataminer khác đã tìm thấy bằng chứng cho thấy một sự kiện Warhammer 40K có thể sắp đến với Modern Warfare 3. Họ đã phát hiện nhiều tài sản có chủ đề Warhammer 40K trong các tệp của game, như màn hình tải, huy chương cho thấy một chế độ chơi độc đáo và tham chiếu đến các boss trong game.

Chi Tiết Về Sự Kiện Warhammer 40K Của Call of Duty

Dataminer của Modern Warfare 3 TheOfficeCOD đã đăng video trên tài khoản Twitter của họ giới thiệu skin Warhammer 40K chưa phát hành của Call of Duty. Hai skin này thể hiện Space Marines của Warhammer 40K, nổi tiếng với vẻ ngoại hình khổng lồ và khả năng chiến tranh.

Chi tiết về sự kiện Warhammer 40K tiềm năng của Call of Duty bao gồm hai skin Space Marine, màn hình tải có chủ đề Warhammer 40K (và có thể là các vật phẩm khác với chủ đề Warhammer 40K) mà người chơi có thể mở khóa, có thể bao gồm một chế độ chơi độc đáo, có thể có các boss độc đáo trong chế độ Multiplayer hoặc Zombies.

Nhìn Ngó Về Tương Lai của Call of Duty

Với sự kiện The Walking Dead của Modern Warfare 3 sắp diễn ra vào ngày 28 tháng 2, fan có thể háo hức chờ đợi. Sự kết hợp này sẽ có 10 phần thưởng để người chơi mở khóa bằng cách kiếm XP.

Call of Duty cũng vừa giới thiệu một chế độ mới là Hordepoint, thêm các Hellhounds từ chế độ Zombies vào. Trong Hordepoint, hai đội sẽ chiến đấu cho các điểm cứng trong khi đấu tranh chống lại các đợt tấn công của xác sống.