Cuộc Chiến Drop Rate Của World of Warcraft: Fyralath và Naszuro

Cuộc Chiến Drop Rate Của World of Warcraft: Fyralath và Naszuro

Trò chơi World of Warcraft được nâng cấp drop rate cho vũ khí huyền thoại trong Dragonflight, gây bất ngờ cho nhiều người.

Bí Ẩn Drop Rate Của Fyralath và Naszuro

Anh em game thủ đang rần rần truyền tai nhau về việc World of Warcraft đã tăng drop rate cho vũ khí huyền thoại FyralathNaszuro trong Dragonflight, khiến cho không ít người phải ngạc nhiên. Dường như, tựa game này đã đưa ra một hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo đáng kinh ngạc để giúp người chơi có cơ hội sở hữu những items hiếm hoi này.

Vũ Khí Huyền Thoại Trên Dragonflight

Trong bản Patch 10.1, Embers of Neltharion đã giới thiệu Naszuro, vũ khí huyền thoại dành cho Evokers. Bản Patch 10.2 tiếp tục thêm vào đó Fyralath, Dream Render, vũ khí huyền thoại thứ hai của Dragonflight, kèm theo một hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo rõ ràng dưới hình thức Embers of Fyralath.

wow dragonflight patch 10.2 amirdrassil raid

Vào ngày 20 tháng 2, World of Warcraft cải thiện hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo của Fyralath để giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc sở hữu nó. Quản lý cộng đồng của World of Warcraft, Kaivax, đã giải thích rằng sự tăng đáng kể này sẽ áp dụng ngược lại cho tất cả Embers of Fyralath, dù đã được sử dụng hay chưa. Tuy nhiên, khi anh em game thủ nghía qua các file để xem xác định mức tăng này, họ phát hiện rằng có vẻ như hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo ẩn của Naszuro cũng đã được tăng lên một cách im lặng.

Fyralath và Naszuro Sẽ Dễ Dàng Hơn Trong WoW

Hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo của Fyralath trong World of Warcraft đã có tác dụng 'được tăng đáng kể.'

Fan cứng đã phát hiện ra các file cho thấy hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo ẩn của Naszuro có thể đã được tăng cường.

Nếu dữ liệu này chính xác, Fyralath sẽ có tỷ lệ drop 100% sau lần giết thứ 7 trên Mythic hoặc lần giết thứ 15 trên Heroic Fyrakk, và Naszuro sau lần giết thứ 7 trên Mythic hoặc lần giết thứ 41 trên Heroic Sarkareth.

wow fyrakk amirdrassil dragonflight guardians of the dream legendary

Các biểu đồ drop item mà Wowhead tin đại diện cho FyralathNaszuro cho thấy rằng sự tăng này sẽ làm cho hệ thống bảo vệ khỏi xui xẻo của cả hai vũ khí trên tất cả các độ khó gần như gấp đôi hiệu quả. Theo dữ liệu, anh em game thủ thậm chí sẽ có thể đảm bảo sở hữu Fyralath hoặc Naszuro sau bảy lượt clears thành công của các raid trên độ khó Mythic, hoặc 15 và 41 tương ứng trên Heroic.

Điều quan trọng cần lưu ý là dữ liệu này đã được suy luận từ rất nhiều yếu tố, và có thể không hoàn toàn chính xác – đặc biệt là đối với Naszuro, biểu tượng huyền thoại mới nhất của World of Warcraft. Tuy nhiên, bằng chứng dường như chỉ ra một sự kết nối, và có lý khi cả hai vật phẩm huyền thoại này được tăng cơ hội rơi, thay vì chỉ Fyralath. Tuy nhiên, người chơi không thể chắc chắn cho đến khi World of Warcraft xác nhận.

Fan đã trở nên ngột ngạt với tỷ lệ rơi của những vật phẩm hiếm hoi này. Trong khi một số đội raid World of Warcraft đã thấy nhiều vũ khí huyền thoại rơi cùng một lúc, thì những người khác đã đi qua tuần tháng mà không thấy dấu hiệu vũ khí nào. Hy vọng rằng việc tăng drop rate này sẽ giúp cuộc săn đuổi vũ khí huyền thoại kết thúc không chỉ cho Fyralath, mà còn cho Naszuro nữa.