Chồng láu cá để vợ nuôi và tìm người tình 100 triệu

Chồng láu cá để vợ nuôi và tìm người tình 100 triệu

Với hành động để vợ nuôi 100% và xin nhân tình 100 triệu, người đàn ông này đã gây sốc trong cộng đồng Tuy nhiên, câu chuyện còn đầy những điều bất ngờ và đáng suy ngẫm về tình yêu và sự đồng cảm

Trong tập mới nhất của chương trình Người thứ 3 do tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A dẫn dắt, người phụ nữ chính là nhân vật được giới thiệu, cô ấy 36 tuổi và đang sinh sống tại TP.HCM. Ngoài việc kể về câu chuyện của chính mình, lời khuyên và chia sẻ từ Tô Nhi A cũng được nhiều người đồng tình.

Theo thông tin được biết, tại thời điểm quay phim, nhân vật đã kết thúc cuộc hôn nhân được khoảng một tháng rưỡi. Hai người đã quen biết, yêu đương và sống chung với nhau suốt 8 năm trước đó.

Ngay từ khi mới yêu, cô đã nghĩ rằng chồng sẽ ở bên cô chỉ vì tiền bạc. Nhưng vì tình yêu quá lớn, cô đã giả vờ không biết và tiếp tục tiến tới mối quan hệ này. Ngay cả khi biết rằng chồng đã có một vợ và một đứa con riêng, cô vẫn quyết tâm ở bên chồng và không hề rời đi. Cô luôn lo lắng cho chồng và quản lý mọi chi tiêu trong nhà từ A đến Z, bao gồm cả việc mua xe hay điện thoại cho chồng.

Trong tình cảm đó, người chồng nên yêu thương vợ, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Anh ta không chỉ không quan tâm đến việc làm ăn, mà trong thời gian vợ thất nghiệp, anh ta còn coi thường và hắt hủi. Điều đáng ngạc nhiên là anh ta đã nhiều lần đòi công khai muốn cưới thêm một người phụ nữ khác. "Anh ta đã nói với tôi nhiều lần rằng 'Hãy cho tôi cưới thêm một người vợ nữa. Nếu bạn lo lắng về việc kiếm tiền thì sẽ không có thời gian lo việc nhà và nếu bạn lo việc nhà thì sẽ không có thời gian kiếm tiền. Như vậy, nếu tôi có một người vợ nữa, họ sẽ có thể giúp đỡ bạn và tôi sẽ khỏe mạnh hơn ". Khi tôi hỏi anh ta "Vậy bạn sẽ làm gì?" thì anh ta đáp "Tôi sẽ đi làm và đi chơi. Tôi sẽ được thư giãn tinh thần".

Trong tình huống này, tiến sĩ Tô Nhi A cảm thấy rất bức xúc. Theo cô, không phải ai nói điều gì cũng sẽ làm đúng như vậy, nhưng trước khi nói, chúng ta phải suy nghĩ cẩn thận. Những suy nghĩ này phản ánh rất nhiều về tâm lý của mỗi người. "Đừng tự cho mình là người biết tất cả, đừng giả vờ nói 'Tôi chỉ nói thôi chứ không làm gì cả'. Có thể bạn đã làm những điều đó rồi" - nữ MC kết luận.

Chồng láu cá để vợ nuôi và tìm người tình 100 triệu

Nhiều người đồng ý với những lời khuyên của Tô Nhi A.

Sau khi chứng kiến con gái bị đối xử không tốt, ba nhân vật đã không khỏi lo lắng cho con gái của mình. Trước khi qua đời, ông đã gửi lời khuyên cho con gái rằng nên chia tay chồng.

Không lâu sau đó, người vợ phát hiện chồng ngoại tình. Trong một lần không thấy chồng trả lời tin nhắn, cô đã hỏi thăm và nhận được câu trả lời không đúng với cách nói chuyện của chồng. Vì thế, cô đã yêu cầu người đó chụp hình và gửi cho mình để xác minh. Ngay lập tức, người đó đã gửi ảnh chồng cô đang nằm ngủ bên cạnh và nói thêm rằng cô nên chấp nhận thực tế rằng chồng cô không thương cô nữa.

Người thứ ba không chỉ đơn thuần là người phá hoại hạnh phúc gia đình, mà còn tàn nhẫn đến mức gọi điện thoại cho vợ của người chồng để yêu cầu cô ly hôn ngay lập tức để cô ấy có thể đến với người đàn ông này. Hơn nữa, người thứ ba còn hứa sẽ tặng cho chồng cô 100 triệu đồng để mua một chiếc xe taxi. Cuối cùng, với sự đau khổ không thể chịu đựng được, cô đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Cuối cùng, sau khi kết thúc câu chuyện của nhân vật, tiến sĩ Tô Nhi A đã đưa ra ba lời khuyên quan trọng dành cho mọi người. Thứ nhất, đừng để suy nghĩ rằng mình đang nợ ai đó và phải chấp nhận hủy hoại cuộc đời để trả nợ cho người ta. Nợ đầu tiên và quan trọng nhất mà chúng ta cần trả là nợ cha mẹ, không có nợ người dưng nào quan trọng hơn. Thứ hai, chúng ta phải tự cứu lấy chính mình, không ai có thể làm điều đó thay cho chúng ta. Và cuối cùng, chúng ta cần hiểu đúng về những chấn thương tâm lý trong cộng đồng để có phản ứng phù hợp với đối tượng. Đôi khi, những quan điểm của cộng đồng có thể khiến chúng ta mất động lực và hy vọng về một cuộc sống hạnh phúc.