Chấn động! Hàng loạt học sinh Lâm Đồng mắc ngộ độc sau khi thưởng thức trà sữa

Chấn động! Hàng loạt học sinh Lâm Đồng mắc ngộ độc sau khi thưởng thức trà sữa

Trong số 46 học sinh uống trà sữa, 16 em gặp phản ứng tiêu hóa như đau bụng và nôn ói Tuy nhiên, hiện tình trạng sức khỏe của tất cả học sinh này đã ổn định

Theo một nguồn tin của Báo Người Lao Động, vào trưa ngày 16-10, nhiều học sinh của Trường THCS Lê Hồng Phong (tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi uống trà sữa.

Chấn động! Hàng loạt học sinh Lâm Đồng mắc ngộ độc sau khi thưởng thức trà sữa

Trường THCS Lê Hồng Phong, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Theo nguồn tin, số học sinh đã được đưa vào Trạm Y tế Liên Nghĩa để chăm sóc, hiện tình trạng của họ đã ổn định và được về nhà theo dõi; không có trường hợp nặng.

Theo lãnh đạo nhà trường, do một lớp 6 của trường đã đạt giải nhất môn thi bóng đá, phụ huynh đã xin phép giáo viên chủ nhiệm để mua trà sữa từ bên ngoài để các em uống.

Trong số 46 học sinh đã uống trà sữa, có 16 em đã gặp hiện tượng đau bụng và nôn ói sau đó. Nhà trường đã reo gọi đến Trạm Y tế Liên Nghĩa và Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng để kiểm tra và xử lý tất cả học sinh đã uống trà sữa.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của tất cả học sinh này đã ổn định và được đưa về nhà. Chỉ riêng một học sinh trước đó đã bị sốt và sức khỏe yếu hơn các em khác, và điều này đã khiến họ phải ở lại cơ sở y tế để tiếp tục được theo dõi.

The same message in Vietnamese:

"Lãnh đạo trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, nhà trường và phụ huynh sẽ tiếp tục quan sát tình trạng của các em để có thể xử lý kịp thời nếu phát hiện dấu hiệu bất thường."