Cảnh phim 'cứu sự nghiệp' đột phá của 'thánh đơ đẹp nhất Kpop' gây sốt mạng xã hội

Cảnh phim 'cứu sự nghiệp' đột phá của 'thánh đơ đẹp nhất Kpop' gây sốt mạng xã hội

Cha Eun Woo chứng tỏ tài diễn xuất vượt trội khi thể hiện một cảnh phim đầy cảm xúc, khiến khán giả bị bất ngờ bởi sự tiến bộ đáng kinh ngạc của anh chàng thánh đơ đẹp nhất Kpop

Cha Eun Woo, nam diễn viên đẹp trai thường xuyên nằm trong top BXH idol có ngoại hình đỉnh nhất trong làng Kpop, gần đây đang trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình A Good Day to Be a Dog. Không có sự thay đổi lớn so với những phim trước, lần này Cha Eun Woo vẫn gặp phải một số tranh cãi về diễn xuất của mình. Anh thậm chí đã được cho là nguyên nhân khiến rating cho A Good Day to Be a Dog chỉ đạt khoảng 1%.

Cảnh phim 'cứu sự nghiệp' đột phá của 'thánh đơ đẹp nhất Kpop' gây sốt mạng xã hội

Sau những tập phim trước đó bị chỉ trích về diễn xuất, may mắn là trong tập mới phát sóng tuần này, Cha Eun Woo đã mang đến một màn trình diễn thực sự ấn tượng. Trong cảnh nhân vật Jin Seo Won hồi tưởng về quá khứ, khi anh còn là một học sinh trung học, nam diễn viên trẻ đã thể hiện một cách đầy cảm xúc.

Trong quá khứ, Seo Won từng bị bạn bè chế nhạo vì sợ chó. Một ngày, khi không thể ra chơi với nhóm bạn vì phải đón cháu từ trường mẫu giáo, Seo Won đã bị chúng sử dụng chó để trêu chọc, bị đánh túi bụi và bị thương khắp mặt. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được sự bình tĩnh và đón cháu về nhà. Chỉ khi đau đớn không thể ôm cháu mình, Seo Won mới rơi nước mắt trong vòng tay của đứa cháu trai.

Cha Eun Woo đã thể hiện một cảnh phim đầy xúc động.

Quay về hiện tại, người mà Seo Won đã chọn để chia sẻ về quá khứ bị bạo lực học đường là Han Hae Na (Park Gyu Young). Nhận thấy Seo Won đang buồn, cô giáo Han đã quyết định tránh xa để cho Seo Won có thể thoải mái khóc. Cô không ngờ rằng Seo Won sẽ níu lấy tay cô và dựa vào người Hae Na để khóc.

Cảnh này của Cha Eun Woo đã làm khán giả bất ngờ, đặc biệt là khoảnh khắc Seo Won dựa vào người Hae Na và khóc. Nhiều khán giả đã khen ngợi rằng Cha Eun Woo đã khóc một cách rất tự nhiên, không quá cường điệu nhưng vẫn truyền đạt được cảm xúc cần thiết. Vai diễn của anh cũng đã có sự tiến bộ đáng kể trong diễn xuất qua sử dụng ánh mắt. Một số khán giả còn không nhận ra Cha Eun Woo bình thường và đề xuất rằng anh nên tránh những vai diễn lạnh lùng và lãnh cảm để có thể cải thiện diễn xuất của mình.

Cảnh phim 'cứu sự nghiệp' đột phá của 'thánh đơ đẹp nhất Kpop' gây sốt mạng xã hội

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cha Eun Woo đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc thể hiện những nhân vật điển trai, cuốn hút với nét lạnh lùng và lãnh cảm. Tuy nhiên, do bị giới hạn trong hình ảnh này, có vẻ như khán giả không thấy được tiến bộ của anh ấy trong diễn xuất, dù đó là tiến bộ nhỏ hay lớn. Mong rằng trong tương lai, Cha Eun Woo sẽ có cơ hội đóng những vai diễn mang cảm xúc đa dạng và nặng nề, để có thể cứu vớt sự phát triển sự nghiệp đang trì trệ của mình.

Nguồn ảnh: MBC