Call of Duty: Modern Warfare 3 Zombies - Tin đồn về việc không có nội dung mới

Call of Duty: Modern Warfare 3 Zombies - Tin đồn về việc không có nội dung mới

Tin đồn từ một nguồn đáng tin cậy cho biết rằng chế độ Zombies phổ biến trong Call of Duty: Modern Warfare 3 có thể không nhận thêm nội dung trong tương lai.

Tin đồn về Chế độ Zombies trong Call of Duty: Modern Warfare 3

Có một tin đồn gần đây từ một nguồn đáng tin cậy cho biết rằng Treyarch không có kế hoạch thêm loại quái vật hoặc perks mới vào chế độ game phổ biến này.

call-of-duty-modern-warfare-3-zombies-feature

call-of-duty-modern-warfare-3-zombies-feature

Anh em game thủ yêu thích chế độ Zombies trong Call of Duty: Modern Warfare 3 đã nhận được tin xấu khi một người rò rỉ uy tín khẳng định rằng Treyarch không có kế hoạch thêm loại quái vật hoặc perks mới vào chế độ game phổ biến này. Nhiều game thủ Call of Duty: Modern Warfare 3 cảm thấy thất vọng với tin đồn này, trích dẫn tiềm năng đã mất của chế độ Zombie thế giới mở của MW3.

Khi Call of Duty: Modern Warfare 3 ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, fan hâm mộ đã háo hức khám phá chế độ Zombie của trò chơi, được quảng cáo là một trong những trải nghiệm Zombies nhiều tham vọng nhất của dòng game. Một chế độ game thế giới mở tập trung vào PvE với tối đa 24 người chơi, kèm theo một câu chuyện phức tạp theo sau hậu quả của hành động của Viktor Zakhaev, tất cả đều nghe có vẻ như một cách tiếp cận Zombies độc đáo và hấp dẫn khi trò chơi ra mắt lần đầu. Mặc dù ban đầu, nhiều người chơi thích tham gia vào trận chiến chết chóc chống lại những sinh vật chết đói máu, một số người nghĩ rằng chế độ Zombies có tiềm năng để thay đổi và thêm nội dung chất lượng hơn.

Twitter article posted by Jon

Tác động của Tin đồn đến Cộng đồng Game thủ

Một content creator và dataminer nổi tiếng trong cộng đồng Call of Duty với tên MRDalekJD đã đăng một bài viết trên Twitter cho biết rằng Treyarch đã xác nhận trong một sự kiện Creator Call mùa 2 rằng không có kế hoạch thêm bất kỳ quái vật hoặc perks mới vào MWZ vào bất kỳ thời điểm nào. Nhiều fan hâm mộ Zombies đã rất thất vọng sau khi nghe tin đồn không may này. Mặc dù MWZ đã có một số cập nhật nội dung thú vị trong quá khứ, nhưng đối với một số người chơi, việc tin rằng chế độ yêu thích có thể bị bỏ rơi trong tương lai làm họ cảm thấy chán chường.

tin đồn cho rằng Mùa 2 của Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa ra mắt, và dường như nó sẽ bao gồm cập nhật nội dung cuối cùng cho chế độ Zombies. Một số fan hâm mộ Zombies không hài lòng với Mùa 2 vì không có nội dung mới cho MWZ khi ra mắt. Tuy nhiên, Call of Duty tiết lộ rằng trong một cập nhật giữa mùa, MWZ sẽ nhận thêm một nhiệm vụ câu chuyện và khe hở aether tối, kèm theo một số bản vẽ mở rộng và một chiến binh mạnh mẽ mới.

Tương lai của Chế độ Zombies trong Modern Warfare 3

Cho đến khi các cập nhật chế độ Zombies được hứa hẹn ra mắt, người chơi Modern Warfare 3 vẫn có thể thưởng thức một số nội dung khác được giới thiệu trong Mùa 2. Điều này bao gồm bản đồ mới, chế độ, vũ khí và sự bổ sung thú vị của một số nhân vật đặc trưng từ The Walking Dead của AMC dưới hình thức Operators.

Theo tin đồn, Treyarch đang làm việc vào một phần tiếp theo trong dòng Black Ops được đồn đoán sẽ được thiết lập trong Thế chiến Vịnh. Tin đồn cho rằng trò chơi cũng sẽ có một phiên bản khác của chế độ Zombies.