Call of Duty: Modern Warfare 3 - Những Playlist Mới Đỉnh Cao

Call of Duty: Modern Warfare 3 - Những Playlist Mới Đỉnh Cao

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa phát hành ba playlist mới, mang đến cho anh em game thủ cách chơi mới mẻ và hấp dẫn. Hãy cùng khám phá Hordepoint, thỏa sức thể hiện tài bắn tỉa, và nhiều hơn nữa!

Những Playlist Mới của Modern Warfare 3

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa tung ra ba playlist mới để anh em game thủ thỏa sức trải nghiệm. Đây là bộ ba playlist mới thứ hai kể từ khi bản cập nhật Mùa 2 của Modern Warfare 3 ra mắt.

modern-warfare-3-2

modern-warfare-3-2

Bản cập nhật Mùa 2 của Modern Warfare 3 đã ra mắt cách đây một tuần với rất nhiều tính năng mới, bao gồm bản đồ 6v6 mới, chế độ chơi mới, và nhiều hơn nữa. Bản cập nhật cũng đã thêm vào những playlist hàng tuần mới, bao gồm Stash House 24/7, Team Gun Game, và Hordepoint: Armored Apocalypse.

Chế độ Hordepoint là một điểm đột phá cho Modern Warfare 3 khi nó đưa thêm zombie vào phần Multiplayer bằng cách buộc người chơi phải đối phó với đàn xác sống đồng thời chiến đấu với đội đối thủ để kiểm soát một điểm Hardpoint. Dường như Modern Warfare 3 đã tiếp tục trào lưu này bằng việc thêm một chế độ Multiplayer với chủ đề zombie khác.

Twitter article posted by Sledgehammer Games

Playlist Mới của Modern Warfare 3

Những playlist mới của Modern Warfare 3 gồm Departures 24/7, Snipers Only, và Hordepoint: Hellhound Pound. Phiên bản mới của chế độ Hordepoint của Call of Duty bổ sung thêm Hellhounds của chế độ Zombie, hứa hẹn tạo ra thêm sự hỗn loạn.

Đáng chú ý là trong chế độ mới vẫn có zombie thường xuất hiện. Chế độ Snipers Only giới hạn người chơi chỉ sử dụng súng bắn tỉa, và Departures 24/7 cho phép người chơi thưởng thức bản đồ Departures mới của Mùa 2. Departures là một bản đồ 6v6 lớn diễn ra tại sân bay quốc tế, và phong cách nghệ thuật của nó có thể gợi nhớ đến Terminal ở một số khía cạnh.

Thú Vị từ Modern Warfare 3

Sau khi Modern Warfare 3 gỡ bỏ súng bắn tỉa khỏi Ranked Play, chế độ Snipers Only xuất hiện đúng lúc để mang lại niềm vui cho fan bắn tỉa. Chế độ mới bao gồm Team Deathmatch và Domination và diễn ra trên nhiều bản đồ.

Việc giới thiệu Departures 24/7 đã khiến Stash House 24/7 bị loại khỏi playlist. Giống như nhiều bản đồ nhỏ nhất của Call of Duty, bản đồ mới Stash House của Modern Warfare 3 đã chứng minh được sự phổ biến, mặc dù người chơi cũng có những phàn nàn của riêng họ.