BTC tổ chức sự kiện đặc biệt để vinh danh cầu thủ Võ Minh Hiếu

BTC tổ chức sự kiện đặc biệt để vinh danh cầu thủ Võ Minh Hiếu

Trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Bình Phước tại vòng 10 giải hạng Nhất Quốc gia sẽ được tổ chức với mục đích tưởng nhớ cầu thủ Võ Minh Hiếu, nhằm gợi nhắc về những đóng góp và thành tựu của anh trong sự nghiệp bóng đá

Liên quan đến vụ xe chở CLB trẻ Quảng Nam gặp tai nạn, dẫn đến cái chết của cầu thủ Võ Minh Hiếu, Ban tổ chức giải hạng Nhất Quốc gia đã thông báo kế hoạch tổ chức Lễ tưởng niệm trong trận đấu sắp tới của CLB Quảng Nam.

Theo đó, Ban tổ chức giải hạng Nhất Quốc gia phối hợp với Ban tổ chức trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Bình Phước sẽ tổ chức Lễ tưởng niệm cầu thủ Võ Minh Hiếu. Lễ tưởng niệm này sẽ diễn ra trong trận đấu thuộc vòng 10 giải hạng Nhất Quốc gia, vào ngày 1/7/2023 tại sân vận động Quảng Nam.

BTC tổ chức sự kiện đặc biệt để vinh danh cầu thủ Võ Minh Hiếu

Cầu thủ Võ Minh Hiếu đã bất hạnh qua đời trong một tai nạn không may.

Trước đó, FIFA, AFC và VFF đều đã gửi thư chia buồn đến gia đình của cầu thủ Võ Minh Hiếu.

Trong thư gửi đi, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã bày tỏ: "Từ ngôn từ chẳng thể diễn tả được sự đau buồn và bi thương mà chúng ta đang trải qua. Thay mặt FIFA và bản thân tôi, tôi xin gửi tới bạn bè, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB Quảng Nam và gia đình cũng như đồng đội, bạn bè và những người thân yêu của cầu thủ trẻ Võ Minh Hiếu lời chia buồn sâu sắc nhất".

Sáng ngày 25/6 vừa qua, xe chở đội tuyển bóng đá trẻ Quảng Nam đã gặp tai nạn trên đèo Vi Ô Lắc, nằm ở biên giới giữa tỉnh Kon Tum và tỉnh Quảng Ngãi. Tai nạn này đã gây ra cái chết đáng tiếc cho cầu thủ Võ Minh Hiếu, cùng với sự bị thương của hai cầu thủ Lương Quang Huy, Nguyễn Phi Hùng và một người hâm mộ đi cùng.