Chủ tịch AFC gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, thông báo tin sốc với người hâm mộ

Chủ tịch AFC gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, thông báo tin sốc với người hâm mộ

Chủ tịch AFC gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và CLB Trẻ Quảng Nam sau sự ra đi đau lòng của cầu thủ Võ Minh Hiếu Ông Salman Bin Ebrahim Al Khalifa, Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC), đã bày tỏ sự đau buồn và chia sẻ thông qua thư gửi Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn

Trong thư gửi Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa thể hiện: "Tôi rất đau lòng và kinh ngạc khi nhận được tin về vụ tai nạn giao thông đáng tiếc liên quan đến đội bóng Trẻ Quảng Nam.

Điều đáng buồn nhất là chúng ta đã mất Võ Minh Hiếu - một cầu thủ tài năng. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, người thân và bạn bè của Võ Minh Hiếu. Chúc cho những người bị thương sớm phục hồi hoàn toàn."

Chủ tịch AFC gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, thông báo tin sốc với người hâm mộ

Xe ô tô đưa đội Trẻ Quảng Nam gặp tai nạn trong khi đang đi qua đèo Vi Ô Lắc (ở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), điều này dẫn đến sự ra đi của Võ Minh Hiếu.

Võ Minh Hiếu, sinh năm 2002, là một cầu thủ thuộc đội Trẻ Quảng Nam đang thi đấu trong giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023. Trên đường từ Kon Tum trở về Tam Kỳ, xe ô tô đưa đội Trẻ Quảng Nam gặp tai nạn khi đang đi qua đèo Vi Ô Lắc (ở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), gây ra cái chết của Võ Minh Hiếu. Đây là một mất mát lớn đối với đội bóng và đặc biệt là gia đình của cầu thủ Võ Minh Hiếu.

Sáng nay (26/6), ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký LĐBĐVN, đã đại diện LĐBĐVN đến chia buồn và động viên gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, cũng như thắp nén hương để tiễn biệt cầu thủ này về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thể hiện lòng biết ơn và quan tâm từ LĐBĐVN, ông Dương Nghiệp Khôi đã trao số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, đồng thời thăm hỏi và cung cấp tiền hỗ trợ cho hai cầu thủ và cổ động viên gặp nạn đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn, đã đại diện Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể Đội bóng, đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát và đau thương trong vụ tai nạn giao thông của đội bóng Trẻ Quảng Nam.