Cầu thủ Trẻ Quảng Nam gặp nạn: VFF gửi lời chia buồn thương tâm

Cầu thủ Trẻ Quảng Nam gặp nạn: VFF gửi lời chia buồn thương tâm

Qua sự cố lật xe gây tử vong cho cầu thủ Võ Minh Hiếu, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gửi thư chia buồn đến CLB Trẻ Quảng Nam

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn lật xe của CLB Trẻ Quảng Nam tại đèo Vi Ô Lắc, dẫn đến cái chết của cầu thủ Võ Minh Hiếu và hai cầu thủ khác bị thương nặng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi đến gia đình nạn nhân và đội bóng một bức thư chia buồn.

Trong bức thư chia buồn, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn viết: "Thay mặt Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam, xin gửi đến gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn lời chia buồn sâu sắc và thành thật nhất; hy vọng rằng gia đình của cầu thủ đã mất sớm có thể vượt qua giai đoạn đau thương này; cầu mong các cầu thủ và cổ động viên bị thương nhanh chóng hồi phục để trở lại sân cỏ."

Cầu thủ Trẻ Quảng Nam gặp nạn: VFF gửi lời chia buồn thương tâm

Liên đoàn bóng đá Việt Nam kêu gọi tất cả huấn luyện viên và cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung, cũng như các đội bóng tham gia Giải bóng đá Hạng nhì quốc gia năm 2023, hãy đặt gia đình các nạn nhân lên hàng đầu, đồng hành và hỗ trợ họ trong thời gian khó khăn này. Hãy luôn ghi nhớ các kỷ niệm và những điều tốt đẹp nhất về cầu thủ Võ Minh Hiếu và tiếp tục xây dựng bóng đá Quảng Nam để nó tiếp tục phát triển.

Trong ngày hôm nay, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã bay đến Quảng Nam để trực tiếp động viên, thăm hỏi và chia buồn với gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu cũng như đội bóng Trẻ Quảng Nam. Ông Dương Nghiệp Khôi cũng đại diện cho liên đoàn bóng đá Việt Nam trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu và thăm hỏi, trao tiền cho hai cầu thủ Lương Quang Huy, Nguyễn Phi Hùng và một cổ động viên đi cùng xe bị thương, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra khi đội Trẻ Quảng Nam trở về sau khi giành chiến thắng 5-0 trước CLB Gama Vĩnh Phúc trong trận đấu đầu tiên của giải hạng Nhì Quốc gia, tổ chức tại sân vận động tỉnh Kon Tum. Xe gặp sự cố kỹ thuật và xảy ra tai nạn ở đèo Vi Ô Lắc, thuộc huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Ở lượt đi, CLB Trẻ Quảng Nam về thứ ba với 9 điểm. HLV Nguyễn Đức Nhật xếp sau CLB Đắk Lắk và Lâm Đồng.