Bí quyết giảm mỡ bụng, siết bắp đùi theo phương pháp tập luyện Nhật Bản

Bí quyết giảm mỡ bụng, siết bắp đùi theo phương pháp tập luyện Nhật Bản

Tìm hiểu cách tập luyện giảm mỡ bụng, siết bắp đùi theo phương pháp tập luyện Nhật Bản, với những động tác nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.

Phương pháp tập luyện Nhật Bản

Khi nói đến việc giảm cân giữ dáng theo phương pháp tập luyện Nhật Bản, người ta thường tập trung vào những động tác nhẹ nhàng nhưng siết trực tiếp vào các nhóm cơ của cơ thể chứ không phải những bài tập 'mồ hôi mồ kê' nhễ nhại. Quá trình tập luyện cần duy trì hàng ngày, đôi khi chỉ dành 5 - 10 phút để tập vài động tác nhưng ngày qua ngày, dần dần bạn sẽ thấy vòng bụng, vòng eo có sự thay đổi rõ rệt.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn động tác ngả người 30 độ để siết mỡ bụng dưới, giảm bắp đùi nhanh gọn - Ảnh 1.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn động tác ngả người 30 độ để siết mỡ bụng dưới, giảm bắp đùi nhanh gọn - Ảnh 1.

Để cải thiện vóc dáng của mình, bạn cần duy trì những thói quen tập luyện đều đặn mỗi ngày chứ không 'dăm bữa nửa tháng', có chăm chỉ tập luyện bạn mới có được vòng eo thon gọn, bắp đùi săn chắc nhỏ nhắn. Phương pháp tập luyện Nhật Bản không chỉ là việc tập luyện mà còn là một lối sống, một tinh thần kiên định và quyết tâm trong việc duy trì sự khỏe mạnh và thể chất tốt.

3 Động tác hiệu nghiệm

Có rất nhiều bài tập tác động vào vòng bụng để giải quyết mỡ thừa tích tụ nhưng nếu bạn cần siết mỡ cả vòng bụng và bắp đùi thì đây là 3 động tác cực kỳ hiệu nghiệm mà HLV người Nhật Yuuka (kênh Youtube @yuuka_0) hướng dẫn.

Trước hết, điều chỉnh lại chế độ ăn uống là bước quan trọng để giảm mỡ bụng, siết bắp đùi. Giảm đường, giảm mỡ, giảm mặn, ăn nhiều rau xanh và tập trung vào đồ hấp luộc là những yếu tố quan trọng trong việc giảm cân giữ dáng theo phương pháp tập luyện Nhật Bản.

Cách thực hiện

Ba phiên bản siết cơ bụng, bắp đùi mà khi tập chị em sẽ cảm nhận rõ phần bụng dưới và bắp chân 'giật giật', đó là lúc các nhóm cơ hoạt động để đốt mỡ thừa trong cơ thể.

Cách thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả, bao gồm:

1. Động tác ngả người giơ tay thẳng phía trước: Ngả người khoảng 30 - 45 độ và cảm nhận sự căng cơ bụng và cơ đùi. Mỗi biến thể bạn có thể tập 10 - 20 lần và chia thành nhiều hiệp, sau đó tăng dần khi đã quen với việc tập luyện mỗi ngày.

2. Động tác ngả người kết hợp với chuyển động của hai tay: Hỗ trợ thu nhỏ bắp tay và vai nhờ chuyển động nhịp nhàng của hai tay. Động tác này tác động sâu vào phần bụng dưới và bắp đùi, giúp siết cơ bụng, cơ đùi và phần cơ liên sườn.

3. Động tác ngả người kết hợp với chuyển động của hai tay nắm lại: Tác động sâu vào phần bụng dưới, bắp đùi và cơ liên sườn, giúp siết eo, giảm mỡ lưng, cải thiện vóc dáng thẳng đuột.

Kết luận

Với bất kỳ động tác hay phương pháp tập nào, quan trọng nhất vẫn là sự quyết tâm của bạn. Quá trình tập luyện cần duy trì hàng ngày, đôi khi chỉ dành 5 - 10 phút để tập vài động tác nhưng ngày qua ngày, dần dần bạn sẽ thấy vòng bụng, vòng eo có sự thay đổi rõ rệt.

Với động tác này, ngay trong quá trình tập, bạn đã cảm nhận được các nhóm cơ hoạt động, đặc biệt là cơ bụng dưới, bắp đùi. Một động tác đơn giản nhưng để tập luyện cũng không hề nhẹ nhàng chút nào. Thậm chí sau khi tập xong bạn còn cảm thấy cơ bụng thắt lại. Đó là lúc động tác đã phát huy 'công lực' siết mỡ trong cơ thể.