Bí quyết độc nhất vô nhị của Kate Moss để giữ dáng tuổi U50 mỹ mãn

Bí quyết độc nhất vô nhị của Kate Moss để giữ dáng tuổi U50 mỹ mãn

Siêu mẫu Kate Moss, 49 tuổi, luôn ưa chuộng sử dụng omega-3 để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp trẻ trung Ngoài ra, cô còn có nhiều thói quen tốt khác giúp cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng hoàn hảo

Siêu mẫu Kate Moss 49 tuổi luôn dùng omega-3 để khỏe đẹp, trẻ lâu

Dù đã ở tuổi U50, siêu mẫu Kate Moss vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai. Với thân hình săn chắc và trẻ trung hơn so với tuổi 49, cô đã trở thành người mẫu được nhiều thương hiệu yêu thích.

Để giữ dáng, quyến rũ và khỏe mạnh, Kate Moss chia sẻ bí quyết của mình là tuân thủ quy tắc ăn uống 80/20. Điều này có nghĩa là 80% thời gian cô dành để ăn những thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau, protein từ thịt gà và cá, cũng như ngũ cốc nguyên hạt. Còn lại 20% thì cô dành cho các món ăn như bánh nướng và sô cô la. Điều này giúp cô thưởng thức các món ăn vặt mà cô yêu thích, đồng thời vẫn duy trì một chế độ ăn cân bằng để giữ được dáng vóc hoàn hảo.

Đặc biệt, Kate Moss tiết lộ rằng, trong chế độ ăn hàng ngày của cô, cô chăm chỉ sử dụng thực phẩm bổ sung để cải thiện sức khỏe. Một trong những thực phẩm bổ sung không thể thiếu đối với người đẹp là omega-3, giúp duy trì sự trẻ trung lâu dài.

Kate Moss, siêu mẫu nổi tiếng, tin rằng, ở độ tuổi trung niên, việc bổ sung omega-3 đầy đủ hàng ngày là rất quan trọng để tốt cho cơ thể từ bên trong.

Theo BS Mai Việt (Viện Dinh dưỡng quốc gia), người ở độ tuổi trung niên và cao tuổi nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm omega-3 giàu EPA hơn. Thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ các bệnh tim mạch, mỡ máu cao, huyết áp cao, xơ vữa động mạch và đột quỵ.

Nghiên cứu công bố trên tạp chí Neurology của Đại học Health San Antonio (Mỹ) đã chỉ ra rằng, những người ở độ tuổi trung niên có nồng độ omega-3 cao trong máu có sức khỏe não bộ tốt hơn so với những người có nồng độ thấp hơn, trong cùng độ tuổi.

Bí quyết độc nhất vô nhị của Kate Moss để giữ dáng tuổi U50 mỹ mãn

Kate Moss tiết lộ, hàng ngày cô chú trọng sử dụng thực phẩm bổ sung để nâng cao sức khoẻ.

Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ, axit béo omega-3 có tác dụng hỗ trợ một số chức năng trong cơ thể như chức năng nhận thức và sức khỏe tim mạch. Nó đặc biệt ảnh hưởng tới hoạt động của các tế bào trong cơ thể...

Ngoài dùng omega-3, Kate Moss còn có những thói quen tốt cho sức khỏe khác

1. Tự nấu ăn tại nhà

Kate Moss, siêu mẫu hàng đầu, khẳng định rằng chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì vóc dáng. Cô luôn cố gắng ăn uống lành mạnh mỗi khi có thể. Để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, người đẹp này thực hiện chiến lược tự nấu ăn tại nhà. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn, thay vì nấu từng bữa ăn một, Kate sẽ nấu cùng một lúc và chia ra thành các bữa ăn trong ngày.

Bí quyết độc nhất vô nhị của Kate Moss để giữ dáng tuổi U50 mỹ mãn

Siêu mẫu Kate Moss khẳng định, thức ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ dáng.

2. Bữa sáng luôn là trứng, salad

Nội dung:

Mỗi buổi sáng, Kate thường ưa chọn trứng làm món ăn sáng. Ban đầu, cô không thích ăn salad vì kết hợp với các loại rau xà lách. Tuy nhiên, theo thời gian, cô nhận ra rằng salad thực sự là một món ăn tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da, duy trì vóc dáng và cho cảm giác no lâu, cung cấp năng lượng nên không thể bỏ qua trong thực đơn hàng ngày.

3. Đi ngủ trước 22h30.

Luôn lắng nghe cơ thể mình, Kate nhận ra rằng việc đi ngủ vào lúc 10.30 mỗi tối là rất quan trọng để hồi phục cơ thể sau một ngày làm việc dài. Ngoài ra, việc đi ngủ sớm và tránh thức khuya cũng giúp Kate giữ gìn vóc dáng, duy trì làn da căng mịn và mượt mà.

4. Hạn chế uống rượu

Trong đời sống hằng ngày, Kate quyết định giảm tối đa việc uống rượu. Kate cho rằng, rượu là một vấn nạn đối với sức khỏe, dễ gây tăng cân và tạo cảm giác mệt mỏi và chán nản. Chính vì vậy, dù có tham gia các buổi tiệc tùng, Kate vẫn kiên quyết từ chối không uống rượu.

Bí quyết độc nhất vô nhị của Kate Moss để giữ dáng tuổi U50 mỹ mãn

5. Để khắc phục tình trạng tỉnh giấc với khuôn mặt mệt mỏi và sưng húp, Kate đã chia sẻ một mẹo đơn giản mà ai cũng có thể thử: "Tôi dùng nước đá và dưa chuột trong bồn rửa mặt rồi nhấn chìm khuôn mặt vào đó", siêu mẫu đã chia sẻ với tạp chí Stylist.

Điều này cũng là cách Kate bảo vệ làn da mịn màng, khuôn mặt thon thả, và cảm thụ tinh thần mỗi ngày. Bí quyết đơn giản và tiết kiệm này cũng giúp siêu mẫu luôn trẻ trung dù đã bước qua tuổi U50.