Bí Mật Đằng Sau Sự Phổ Biến Của Bộ Ba Phim Star Wars

Bí Mật Đằng Sau Sự Phổ Biến Của Bộ Ba Phim Star Wars

Khám phá lý do khiến bộ ba phim Star Wars trước đây bị chê bai giờ trở nên được yêu thích, qua lời giải thích của ngôi sao Ewan McGregor.

Thế Hệ Yêu Thích Bộ Phim Star Wars Trước

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Jimmy Kimmel, Ewan McGregor đã chia sẻ về cách mà bộ ba phim Star Wars trước đây bị đánh giá không cao khi ra mắt ban đầu. Tuy nhiên, anh đã có một cách nhìn tích cực hơn về lịch sử đó, giải thích về việc thế hệ trẻ, những đứa trẻ khi bộ ba phim ra mắt, chính là lí do khiến các bộ phim trở nên phổ biến hơn nhiều.

Obi-Wan Kenobi and Anakin Skywalker stand in an elevator looking at one another in Star Wars: Episode II - Attack of the Clones

Obi-Wan Kenobi and Anakin Skywalker stand in an elevator looking at one another in Star Wars: Episode II - Attack of the Clones

McGregor hoàn toàn đúng, và điều đó hạnh phúc nghĩa là bộ ba phim trước đây đã được công nhận những gì họ xứng đáng.

Instagram article posted by jimmykimmellive

Thế Hệ Yêu Thích Bộ Phim Star Wars Trước

Như Ewan McGregor chỉ ra trong cuộc phỏng vấn của mình, bộ ba phim Star Wars gốc là một thách thức khó khăn để tiếp tục, và nhiều người đã từng lớn lên xem những bộ phim gốc hoặc đánh giá chúng khi trở thành người lớn đã đặt ra kỳ vọng rất cao cho phần tiếp theo. Đồng thời, bộ ba phim trước đây cũng phải giải thích rất nhiều điều. Họ cần phải giải thích lý do Anakin Skywalker trở thành Darth Vader, họ cần phải thể hiện Hội Jedi, và họ cần phải khám phá Cuộc Chiến Lính Clone. Họ cũng phải làm điều này sau khi một hiện tượng văn hóa đã trở nên phổ biến với những nhân vật được yêu thích.

Do đó, sự tiếp nhận của bộ ba phim trước đây ngay từ đầu đã bị chỉ trích. Star Wars: Episode I - The Phantom Menace đã bị chỉ trích nặng nề, và các diễn viên như Ahmed Best, người đóng vai Jar Jar Binks, và Jake Lloyd, người đóng vai Anakin Skywalker trẻ, đã bị chỉ trích và thậm chí bị bắt nạt vì diễn xuất của họ. Star Wars: Episode II - Attack of the Clones và Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith cũng không được đánh giá cao hơn nhiều.

Thế Hệ Yêu Thích Bộ Phim Star Wars Trước

Mặc dù nhiều người theo dõi bộ ba phim gốc không thích bộ ba phim trước, nhưng cả thế giới fan hùng vĩ ngày nay chủ yếu bao gồm những người xem khi bộ phim ra mắt, đúng như McGregor đã nói. Đến thế hệ đó, sinh ra trong những năm 80, 90 hoặc sau này, Star Wars được liên kết với bộ ba phim trước đây. Điều này giải thích sự tiếp nhận của khán giả đông đảo đối với cả Hayden ChristensenEwan McGregor tái xuất vai diễn của họ và sự thành công của các chương trình mà họ đã xuất hiện, bao gồm Obi-Wan Kenobi cho McGregor và Ahsoka cho Christensen.