Bí mật đằng sau kết quả xét nghiệm ADN: Câu chuyện đầy xúc động của anh Kiên

Bí mật đằng sau kết quả xét nghiệm ADN: Câu chuyện đầy xúc động của anh Kiên

Câu chuyện về kết quả xét nghiệm ADN đã mở ra một bí mật đầy xúc động, khiến cho mọi người không khỏi bàng hoàng. Hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện đầy bi kịch của anh Kiên trong bài viết dưới đây.

Sự lạ lùng đằng sau kết quả xét nghiệm

Cầm tờ kết quả trên tay, dù đứa bé trai là con ruột nhưng người đàn ông chỉ im lặng và không tỏ bất kỳ thái độ nào như các khách hàng khác.

Người đàn ông đi xét nghiệm ADN với con trai, đọc kết quả chỉ thở dài: Thế là tôi mất cả chì lẫn chài - Ảnh 1.

Người đàn ông đi xét nghiệm ADN với con trai, đọc kết quả chỉ thở dài: Thế là tôi mất cả chì lẫn chài - Ảnh 1.

Theo bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ di truyền, người đàn ông tên Kiên (tên nhân vật đã được thay đổi) khoảng gần 40 tuổi, dáng người cao lớn, điển trai tới làm xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống với con trai. Nhưng khi nhận kết quả anh không có một chút cảm xúc dù đứa trẻ là con anh.

Chính điều này khiến cho tất cả nhân viên và bà Nga thấy 'lạ'. Bà Nga hỏi người đàn ông: 'Anh có mừng với kết quả này không?'. Người đàn ông chia sẻ anh mừng và đã biết về kết quả này. Việc anh đi xét nghiệm ADN chỉ là làm theo lời yêu cầu từ bố mẹ.

Đứa bé là con ruột, anh vui mừng, nhưng cũng rất buồn. Câu trả lời của anh khiến cho bà Nga không khỏi ngạc nhiên.

Hành trình đầy bi kịch của anh Kiên

Theo lời anh Kiên, anh đã có gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh xắn nhưng anh luôn mong muốn có một đứa con trai. Anh là con một nên sức ép có cháu đích tôn cho các cụ lại càng lớn hơn. Vợ chồng anh cũng đã cố gắng rất nhiều năm như vẫn chưa thể sinh thêm con.

Trong một lần trò chuyện vui vẻ, vợ anh nửa đùa nửa thật nói: 'Hay anh đi kiếm lấy đứa con trai ở ngoài, nhưng đi chỗ nào xa xa chút nhé'. Trong một chuyến đi công tác xa, anh Kiên đã tìm được cô gái trẻ tên Lan hiền lành, chất phác. Anh Kiên cũng thẳng thắn nói với Lan rằng anh đã có vợ, 2 con và chỉ mong có một đứa con trai. Nếu Lan chấp nhận đến với anh và sinh giúp anh một đứa con thì anh sẽ bù đắp mọi thứ thiệt thòi.

Anh Kiên đưa Lan về Hà Nội thuê nhà và chu cấp cho cô. Một thời gian sau cô gái cũng đã mang thai và đứa trẻ là con trai. Điều này khiến cho anh Kiên rất vui sướng, ngày càng yêu chiều cô hơn.

Kết luận và hậu quả

Cuộc hôn nhân của anh Kiên đã không thể cứu vãn được nữa, anh chỉ mong muốn dành quyền nuôi đứa con gái lớn. Nhìn vào kết quả trong tay anh Kiên nói: 'Còn đứa con trai này, tôi sẽ thường xuyên tới thăm cháu'. Sau đó, anh Kiên chào bà Nga và ra về.