Gia đình 4 người sống chung từ lâu, nhưng khi kiểm tra ADN tại nhà, phát hiện sự thật đáng kinh ngạc

Gia đình 4 người sống chung từ lâu, nhưng khi kiểm tra ADN tại nhà, phát hiện sự thật đáng kinh ngạc

Một cặp vợ chồng sốc khi phát hiện sự thật đáng kinh ngạc trong kết quả xét nghiệm ADN của gia đình 4 người

Donna và Vanner Johnson, hai côi tại thành phố Salt Lake, tiểu bang Utah, Hoa Kỳ. Gần đây, họ chia sẻ với The Guardian rằng họ đã có đứa con đầu lòng một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Vanner phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị thoát vị bẹn, khiến ống dẫn tinh của anh bị tắc. Tình huống này đã khiến họ không thể tự nhiên có thai con thứ hai.

Hai vợ chồng đã quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và lựa chọn một phòng khám sinh sản chuyên về vô sinh nam ở Utah.

Kết quả cuối cùng, Donna đã thành công thụ tinh và vào năm 2008, con trai thứ hai của họ, Tim Johnson, đã chào đời.

Tuy nhiên, sau hơn một thập kỷ, họ nhận ra rằng Vanner không phải là cha ruột của Tim.

Gia đình 4 người sống chung từ lâu, nhưng khi kiểm tra ADN tại nhà, phát hiện sự thật đáng kinh ngạc

Gia đình Donna và Vanner Johnson cùng 2 con trai là Vanner Jr. (phải) và Tim (trái)

Phát hiện bàng hoàng

Trong mùa hè của năm 2019, gia đình Johnson đã có cơ hội đặc biệt để sở hữu các kit xét nghiệm ADN tại nhà với mức giá giảm. Lúc ấy, gia đình có hai anh em trai, Vanner Jr., 14 tuổi và Tim, 10 tuổi.

Toàn bộ gia đình đã quyết định mua kit xét nghiệm cho cả bốn người, nhằm khám phá nguồn gốc của họ và phát hiện bất kỳ vấn đề sức khỏe nào liên quan đến di truyền.

Nhưng sau khi hiển thị kết quả, cha của Tim vẫn được ghi là "không rõ danh tính".

"Tôi cảm thấy muốn hét lên", Vanner nói với The Guardian. "Tại sao lại như vậy? Tôi là cha của Tim. Tôi đã là bố của Tim từ khi Tim mới sinh ra".

Vanner đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình This Morning ở Anh vào năm 2021 rằng anh không tin rằng vợ mình đã lừa dối anh. Gia đình ông ta biết rằng có thể đã xảy ra sai sót trong quá trình xét nghiệm ADN hoặc trong quá trình IVF. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN đã không thay đổi, vì vậy gia đình tin rằng không có sai sót nào trong quá trình kiểm tra.

Sau một năm chờ đợi, Vanner đã dẫn con trai đi ăn kem và tiết lộ sự thật đến con. Tim chấp nhận và nói với cha rằng: "Không sao cả, bố vẫn là bố của con".

Sau đó, hai người đã xác nhận với luật sư rằng sẽ không mất đứa bé nếu họ tìm ra cha ruột của Tim. Từ đó, cặp vợ chồng bắt đầu tìm kiếm người cha không rõ danh tính của Tim.

Người cha thật sự

Sau khi tìm thấy các bằng chứng bằng cách sử dụng một dịch vụ xét nghiệm ADN khác, gia đình Johnson đã tìm thấy ông Devin McNeil, người được cho là cha ruột của Tim.

Ban đầu, Devin McNeil và vợ Kelly không tin vào lời khẳng định của gia đình Johnson khi họ liên lạc lần đầu. Tuy nhiên, sau khi so sánh thông tin y tế và nhận thấy rằng Tim và ông McNeil có đặc điểm lúm đồng tiền ở cằm giống nhau, ông McNeil đã đồng ý thực hiện xét nghiệm ADN để xác định quan hệ cha con.

Gia đình 4 người sống chung từ lâu, nhưng khi kiểm tra ADN tại nhà, phát hiện sự thật đáng kinh ngạc

Gia đình của Devin và Kelly McNeil bao gồm cả 3 con của họ.

Và sự nghi ngờ của gia đình Johnson đã được xác nhận, khi kết quả xét nghiệm tiết lộ rằng Devin McNeil chính là cha của Tim Johnson.

Các gia đình nhận ra rằng ca phẫu thuật của Kelly McNeil và Donna Johnson tại trung tâm sinh sản đã diễn ra cách nhau một giờ. Donna Johnson cho biết trên tờ US Sun rằng tinh trùng của Devin McNeil đã được sử dụng để thụ tinh cho cả Kelly và Donna.

Hai gia đình đã gặp nhau lần đầu tiên tại phòng khám hỗ trợ sinh sản vào tháng 6 năm 2021. Tại đây, Tim Johnson đã gặp ba anh chị em cùng cha khác mẹ của mình. Devin đã chia sẻ với The Guardian rằng anh sẽ ở bên Tim cho đến khi Tim muốn dừng lại.

(Nguồn: Insider)