Bí mật của Thế lực - Bộ phim Dawn of the Jedi sắp ra mắt

Bí mật của Thế lực - Bộ phim Dawn of the Jedi sắp ra mắt

Lucasfilm đã xác nhận chính thức về bộ phim Star Wars: Dawn of the Jedi sắp tới, sẽ tiết lộ lịch sử cổ xưa của thiên hà Star Wars. Bài viết này sẽ khám phá về bộ phim mà bạn yêu thích - Dawn of the Jedi, những bí mật của Thế lực và hành trình của các Jedi đầu tiên.

Thời kỳ Dawn of the Jedi trong thời gian Star Wars

Thế lực Jedi hình thành 25.000 năm trước sự kiện Star Wars: Episode I - The Phantom Menace, và 'Dawn of the Jedi' sẽ đi sâu hơn nữa. Theo James Mangold, bộ phim này sẽ kể về câu chuyện của những người sử dụng Thế lực đầu tiên - có thể không bao gồm cụm từ 'Jedi,' mà thay vào đó là những gợi ý về việc Jedi sẽ hình thành từ đây. Trong khi một số tiểu thuyết Star Wars đã đi ngược thời gian đến thời kỳ Thời kỳ Cộng hòa, 200 năm trước bộ ba phim trước, không có tác phẩm nào khám phá thời kỳ này của thiên hà và các Jedi.

Mark Hamill as Luke Skywalker looking back in The Last Jedi.

Mark Hamill as Luke Skywalker looking back in The Last Jedi.

Những người tham gia vào Dawn of the Jedi

Đạo diễn James Mangold của bộ phim Logan được chọn để đạo diễn bộ phim Star Wars Dawn of the Jedi. Mangold cũng đã đạo diễn bộ phim sắp tới của Lucasfilm là Indiana Jones and the Dial of Destiny, và mối quan hệ của anh với Lucasfilm rõ ràng là tích cực - giải thích vì sao hãng phim này chấp thuận dự án này. Vì Dawn of the Jedi đang ở giai đoạn sơ bộ của pre-production, chưa có thông báo về dàn diễn viên hoặc những nhân vật trung tâm của câu chuyện. Chỉ có một gương mặt quen thuộc tồn tại cách đây 25.000 năm - người máy Huyang của Ahsoka, lồng tiếng bởi David Tennant.

James Mangold and the Prime Jedi.

James Mangold and the Prime Jedi.

Câu chuyện Star Wars của Dawn of the Jedi có thể là gì

Dawn of the Jedi có thể tập trung vào Jedi đầu tiên, hoặc Jedi Chính. Một hình ảnh của Jedi Chính đã được nhìn thấy trong Star Wars: The Last Jedi trên Ahch-To như một tác phẩm nghệ thuật trong một hang động mà Luke Skywalker thăm trên hành tinh Ahch-To, được tin là nơi có Đền Jedi đầu tiên. Có thể cũng bao gồm các nhân vật Legends không còn canon tạo ra Hội Jedi - các Thầy Cala Brin, Garon Jard, Rajivari và Ters Sendon.

The Sacred Jedi Texts - Star Wars The Last Jedi

The Sacred Jedi Texts - Star Wars The Last Jedi