Bí ẩn về Junker Queen trong Overwatch 2: Mắt không bao giờ nháy mắt

Bí ẩn về Junker Queen trong Overwatch 2: Mắt không bao giờ nháy mắt

Một game thủ Overwatch 2 phát hiện một chi tiết lạ chỉ áp dụng cho Junker Queen khi thử nghiệm trong chế độ practice range.

Junker Queen - Nhân vật đặc biệt không nháy mắt

Trong lúc "lăn xả" ở chế độ practice range, một game thủ Overwatch 2 nhận ra rằng Junker Queen là nhân vật duy nhất trong game không có hoạt ảnh nháy mắt. Số lượng nhân vật có thể chơi trong Overwatch 2 tiếp tục mở rộng thông qua các bản cập nhật mùa khác nhau, như việc thêm vào nhân vật tank Mauga. Lấy bộ sưu tập nhân vật cơ bản từ game đầu tiên, Overwatch 2 bắt đầu với một số nhân vật mới bao gồm Junker Queen, một nhân vật thuộc lớp tank nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn phổ biến hơn.

Junker Queen tank hero Overwatch 2

Junker Queen tank hero Overwatch 2

Với một đội ngũ nhân vật ngày càng mở rộng, Blizzard đã bao gồm một khu vực huấn luyện được cải tiến mới trong Overwatch 2, cho phép người chơi luyện tập và rèn luyện kỹ năng của họ trước khi tham gia trực tuyến. Một trong những bổ sung mới là practice range, cho phép người chơi rèn luyện kỹ năng chống lại các bot huấn luyện khác nhau, thử nghiệm khả năng cuối cùng của họ, hoặc khám phá các phần khác của bản đồ, bao gồm một firing range. Chế độ cũng cho phép người chơi gọi một đồng đội huấn luyện, một bộ chọn nhân vật mà có thể được sử dụng để chọn từ bất kỳ anh hùng nào đang có sẵn. Trong lúc chơi với tính năng này, một game thủ Overwatch 2 phát hiện một chi tiết lạ chỉ áp dụng cho Junker Queen.

Reddit quote is loading

The post on Reddit