Angela Bassett: Tân binh đình đám trong vũ trụ Star Wars?

Angela Bassett: Tân binh đình đám trong vũ trụ Star Wars?

Một dự án Star Wars mới đang được đồn đoán sẽ chọn một diễn viên nổi tiếng từ Marvel cho một vai diễn chưa tiết lộ, nhưng trong bộ phim hoặc chương trình TV sắp tới họ có thể tham gia?

Angela Bassett - Ngôi sao Marvel giao lưu với vũ trụ Star Wars

Vũ trụ Star WarsMCU là hai thương hiệu lớn nhất trong ngành giải trí. Nhiều diễn viên nổi tiếng mong muốn trở thành một phần của hai vũ trụ này, và khi họ tham gia, sự phổ biến của họ tăng lên. Theo một báo cáo gần đây, một diễn viên nổi tiếng từ Marvel có thể sẽ hợp tác với Lucasfilm cho một dự án Star Wars trong tương lai.

queen ramonda black panther angela bassett

queen ramonda black panther angela bassett

Theo thông tin từ insider Daniel Richtman, được biết đến với tên DanielRPK trên Twitter, ngôi sao Black Panther Angela Bassett đã có cuộc trò chuyện với Lucasfilm về một vai diễn tiềm năng trong vũ trụ Star Wars. Mặc dù thông tin cụ thể được giữ bí mật, tin đồn này đã tạo ra nhiều sự chú ý lan tỏa trong cộng đồng fan.

Bassett sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho vũ trụ Star Wars. Nhưng Lucasfilm sẽ giới thiệu cô ấy như thế nào? Hiện tại, Lucasfilm đang làm việc trên nhiều dự án Star Wars mới, bao gồm các bộ phim được mong đợi như The Mandalorian và Grogu cùng một bộ phim chưa có tên với Daisy Ridley vai Rey, được cho là tập trung vào việc xây dựng lại Hội Jedi. Bassett nổi tiếng với sự linh hoạt trong phim và truyền hình, và các nhà làm phim có thể muốn sử dụng sự linh hoạt đó ở cả hai mặt.

Sự chờ đợi từ cộng đồng fan

Tuy nhiên, một số fan trên mạng xã hội đã thể hiện rõ ràng rằng họ muốn thấy cô ấy trong một trong những series Star Wars sắp tới, như Ahsoka mùa 2. Nhưng điều không ngạc nhiên nếu Dave Filoni và đội ngũ quyết định có cô ấy trong bộ phim Mandalorian hoặc bộ phim sắp tới của Rey. Cả hai bộ phim sẽ bắt đầu sản xuất trong năm nay, và mặc dù một số casting có thể đã được thực hiện, việc có Bassett trong dàn cast chưa bao giờ là quá muộn.

Đây là thời điểm hoàn hảo cho Lucasfilm để có Bassett trong vũ trụ Star Wars. Hiện tại, không có thông tin về Black Panther 3, và cô ấy có thể chỉ trở lại với MCU cho một cảnh cameo ngắn vì nhân vật của cô ấy đã qua đời trong Wakanda Forever, vì vậy sẽ thông minh khi có cô ấy trong vũ trụ Star Wars càng sớm càng tốt. Vẫn chưa rõ liệu Lucasfilm sẽ mạo hiểm và đưa Bassett vào hội Star Wars hay không vì không nghi ngờ rằng fan sẽ háo hức chờ đợi sự xuất hiện của cô ấy trong thương hiệu Star Wars tỷ đô.