Andor season 2: Những dự đoán về sự xuất hiện của nhân vật quan trọng

Andor season 2: Những dự đoán về sự xuất hiện của nhân vật quan trọng

Một fan của Star Wars đang nghĩ rằng Andor season 2 có thể sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật quan trọng, nhưng liệu series trên Disney Plus có làm điều đó không?

Andor season 2 và những dự đoán

Một fan hâm mộ Star Wars đã có một ý tưởng về cách một nhân vật được yêu thích có thể xuất hiện trong mùa thứ hai và cuối cùng của Andor trên Disney Plus. Nếu series muốn, nó có thể mang đến một nhân vật khác khá kỳ lạ mà sẽ phù hợp với sự liên kết.

Thrawn on his ship in Ahsoka

Thrawn on his ship in Ahsoka

Andor season 2 đã được đặt trong những thời kỳ hỗn loạn trong vũ trụ Star Wars. Mùa 1 kể câu chuyện về sự cải cách của Cassian Andor (Diego Luna) để tham gia Liên minh Nổi dậy chống lại Đế quốc Vũ trụ, cùng với một số nhân vật khác đang thấy câu chuyện của họ đứng đầu. Điều này bao gồm Stellan Skarsgård vai trò của lãnh đạo nổi dậy cách mạng Luthen Rael, người có thể sẽ xuất hiện trở lại.

Nhưng với việc Andor sẽ kéo dài thời gian hơn trong mùa 2, có thể nó cũng thiết lập một số liên kết với một số nhân vật đáng chú ý khác.

Sự xuất hiện của Grand Admiral Thrawn

Các fan trên subreddit Star Wars Speculation (bắt đầu bởi Defiant-Ad4776) gần đây đã thảo luận về việc như thế nào một nhân vật như Grand Admiral Thrawn có thể xuất hiện trong Andor season 2, và lập luận của họ khá hợp lý.

Nhân vật này hoạt động khá tích cực trong thời kỳ này trong dòng thời gian, với người dùng gốc đề xuất lý do thuyết phục vì sao anh ta có thể đóng vai trò trong câu chuyện tương đối thân mật này.

Một trong số ít sự xuất hiện của nhân vật trong Andor được liên quan đến sĩ quan đế quốc Wullf Yularen, một nhân vật khá kỳ lạ đã từng là đồng minh của Thrawn trong nhiều câu chuyện. Giữa Yularen và một mối liên kết tiềm năng giữa Nightswan và Luthen, đó sẽ là lý do hợp lý để Thrawn, ít nhất là, được đề cập trong Andor season 2.

Thrawn và sự phát triển của Andor

Nhưng liệu điều này có phù hợp với việc Andor đã tránh sự xuất hiện và tham chiếu như các show Star Wars khác gần đây không? Theo một số người dùng khác trên subreddit, điều đó có thể không khả thi.

Showrunner Tony Gilroy đã đưa series vào con đường riêng của nó, giữ cho mọi thứ riêng biệt khỏi phần còn lại của Star Wars mặc dù Andor miêu tả một số khoảnh khắc quyết định trong toàn bộ dòng thời gian. Mang Thrawn vào có thể làm gián đoạn ý tưởng đó, xét đến việc Grand Admiral là một nhân vật quan trọng trong thời kỳ này.

Andor nói về 'người thường' trong chiến tranh và cách tham gia của họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi họ đoàn kết. Thrawn sẽ mở rộng phạm vi đó đến nơi những cá nhân này, như chính Cassian, không còn quan trọng cho câu chuyện nữa.