4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

4 nữ idol Hàn Quốc lấn sân diễn xuất thành công với sự công nhận của khán giả Họ đã chứng minh khả năng nghệ thuật của mình trong lĩnh vực diễn viên, không chỉ là ca sĩ thần tượng

IU là một ngôi sao đa tài trong mọi lĩnh vực. Cô là hình mẫu lý tưởng không chỉ đối với người hâm mộ mà còn với các nghệ sĩ khác. Với sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công, IU đã chứng tỏ sự xuất sắc của mình qua vai trò ca sĩ/nhạc sĩ và cũng là những ca khúc nổi tiếng. Ngoài ra, IU còn thể hiện tài năng đa diện trên màn ảnh.

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Vai diễn của cô bé trong "Dream High" đã mang đến sự đối lập rõ rệt giữa ước mơ trở thành ca sĩ và sự tự ti về cân nặng của cô. Trong khi đó, vai diễn nàng ca sĩ nổi tiếng Cindy trong "The Producers" lại mang đến hình ảnh lạnh lùng và kênh kiệu.

Tuy nhiên, làm vai Ji An trong "My Mister" mới thực sự là màn trình diễn đáng kinh ngạc của IU. Vai diễn của cô khi vào vai Ji An - một cô gái trẻ sống trong khó khăn và nợ nần, đã đem lại sự công nhận từ giới phê bình.

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Sự thể hiện đa dạng của cô nàng Hyeri đã thể hiện qua vai diễn Jang Man Wol, một nàng CEO bí ẩn trong bộ phim “Hotel Del Luna” (Khách sạn ma quái). Bên cạnh đó, cô cũng gây được tiếng vang với những tác phẩm khác như “Shades of the Heart” (Dáng hình trái tim), “Broker” (Người môi giới), và “Dream” (Ước mơ).

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Hyeri đang trở thành một ngôi sao nổi tiếng với các fan Hàn Quốc nhờ vai diễn Deok Sun - một cô gái trẻ hồn nhiên đang trải qua mối tình tay ba đáng yêu với hai người bạn thời thơ ấu trong bộ phim ăn khách "Reply 1988" (Lời hồi đáp 1988).

Trước đây, Hyeri đã là thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc nữ Girl's Day và cô nhanh chóng trở thành "Em gái quốc dân" sau khi tham gia chương trình trực tiếp "Real Men".

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Hyeri là một diễn viên sở hữu năng lượng mãnh liệt trên màn ảnh và luôn khát khao sáng tạo trong ngành giải trí: từ vai trò người quản lý sôi nổi trong “Entertainer” (Ngành giải trí), phóng viên táo bạo trong “Two Cops” (Cặp đôi cảnh sát), cô sinh viên trở thành mối tình lãng mạn với một hồ ly trong “My Roommate Is a Gumiho” (Bạn cùng phòng của tôi là Cáo chín đuôi), cho đến chủ quán trọ và kẻ buôn rượu lậu trong bộ phim cổ trang “Moonshine” (Hoa nở nhớ trăng).

Cô nàng này đã chiếm trọn tình cảm của mọi người bởi vẻ ngoài quyến rũ và tính cách đáng yêu, dễ gần.

Kim Sejeong

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Kim Sejeong đã tiếp tục làm mưa làm gió trong làng giải trí với vai trò thành viên của nhóm nhạc dự án nổi tiếng I.O.I và sau đó là Gugudan. Tuy nhiên, dù không đạt được thành công như mong đợi, Sejeong vẫn nổi tiếng và được lòng người hâm mộ với sự nghiệp cá nhân của mình trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.

Sejeong có vai diễn chính đầu tiên trong "Học đường 2017" là một cô nữ sinh hoạt bát và vui vẻ, ước mơ trở thành họa sĩ webtoon. Cô đã thu hút sự chú ý khi tham gia trong bộ phim tình cảm hài hước "Anh muốn nghe em hát" và bộ phim truyền hình ăn khách "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì" năm 2020.

Tuy nhiên, "Hẹn hò chốn công sở", một bộ phim hài lãng mạn, mới đúng là bộ phim gây nên cuộc đổ bộ của Sejeong. Cô đảm nhận vai Hari, một nhà nghiên cứu về thực phẩm, và đắm chìm trong mối quan hệ hợp đồng với sếp của mình (do Ahn Hyo Seop thủ vai).

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Cô tiếp tục thử sức với vai chính Ma Eum trong "Today's Webtoon" (Webtoon đời tôi), một cô gái đang trong quá trình tìm kiếm niềm đam mê nghề nghiệp thực sự của mình - điều mà nhiều người có thể đồng cảm.

Kim Sejeong là một trong những diễn viên tiềm năng mà khán giả rất mong chờ, đặc biệt là phần 2 của "The Uncanny Counter" (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì) sắp lên sóng.

Suzy

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Suzy được gọi là "Nữ hoàng tình đầu", cô ấy là một trong số ít nghệ sĩ mà người hâm mộ mong chờ và háo hức chờ đợi. Cô ấy từng là thành viên của nhóm nhạc nữ miss A. Suzy đã có màn ra mắt diễn xuất trong bộ phim nhạc kịch "Dream High" (Bay cao ước mơ) với vai trò Go Hye Mi, một cô nữ sinh tràn đầy khát vọng và mong muốn thành công.

Trong năm đó, Suzy đã giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim "Architecture 101". Sau đó, cô tham gia vai phụ trong phim "Big" với sự tham gia của Gong Yoo.

Với vai diễn Yeo Wool trong phim "Gu Family Book" (Cửu Gia Thư), Suzy đã được công nhận nhiều hơn. Vai diễn này là một nữ kiếm sĩ trang phục nam, đã cho thấy khả năng của cô trong diễn xuất hành động và võ thuật.

Cô tiếp tục để lại ấn tượng với vai diễn Jin Chae Seon, nữ ca sĩ pansori hàng đầu của Hàn Quốc, trong bộ phim "Âm thanh của hoa".

4 ngôi sao Hàn Quốc tỏa sáng khi chinh phục màn ảnh diễn viên

Nữ ca sĩ/diễn viên tiếp tục thử sức ở nhiều thể loại từ tình cảm lãng mạn đầy nước mắt của bộ phim "Yêu không kiểm soát" đến kinh dị giả tưởng của "Khi nàng say giấc", tiếp theo là bộ phim hành động gián điệp "Vagabond".

Sau khi tham gia "Start-Up" với vai diễn nhiệt huyết và khát khao thành công của Seo Dal Mi, Suzy tiếp tục nhận được sự khâm phục khi thủ vai Yoo Mi, một kẻ lừa đảo trong "Anna". Tiếp theo, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn của Suzy trong vai một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp trong bộ phim "Doona!".

Gần đây, Suzy vinh dự nhận giải thưởng về Nữ chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim "Anna".

Suzy xứng đáng với sự xuất sắc trong vai diễn của cô trong bộ phim Anna. Suzy đã được đề cử ở hạng mục tương tự tại lễ trao giải Baeksang vào tháng 4, nhưng không may không giành giải.

Trong phim Anna, Suzy đóng vai một cô gái nghèo nhưng tài giỏi, cô đã đánh đổi thân phận với tiểu thư Anna và trở thành vợ của một người tài phiệt. Vai diễn này được đánh giá là một vai diễn lớn trong sự nghiệp của Suzy, giúp cô hoàn toàn thoát khỏi cái mác "idol đóng phim".