Xbox: Tựa Game Đỉnh Cao Hay Sẽ Ra Đa Nền Tảng?

Xbox: Tựa Game Đỉnh Cao Hay Sẽ Ra Đa Nền Tảng?

Xbox đang lên kế hoạch đưa nhiều tựa game nổi bật ra đa nền tảng, có thể thậm chí là tất cả các tựa game trên Xbox.

Xbox Và Chiến Lược Ra Đa Nền Tảng

Có nhiều nguồn tin trong ngành đề xuất rằng Xbox có thể đang lên kế hoạch đưa một số tựa game ra nhiều nền tảng, có thể thậm chí là tất cả các tựa game trên Xbox.

starfield-1

starfield-1

Theo một số nguồn tin trong ngành, Xbox đang lên kế hoạch đưa các tựa game lớn như Starfield ra đa nền tảng, với một số tin đồn cho rằng Microsoft sẽ cố gắng làm cho tất cả các tựa game trên Xbox có sẵn trên mọi nền tảng.

Các tựa game độc quyền của PlayStation đã giúp tăng sự phổ biến của hệ máy này, trong khi Xbox đang đứng sau về doanh số bán hàng, và hiện có người trong ngành bắt đầu gợi ý rằng Microsoft có thể sẽ chuyển hướng tập trung vào lợi nhuận từ nhiều nền tảng.

Twitter article posted by Jez

Xbox Và Xu Hướng Ra Đa Nền Tảng

Trong khi Xbox tiếp tục chứng kiến sự tăng cao về hoạt động, đặc biệt là nhờ vào Xbox Game Pass, nền tảng này đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với PlayStation và Nintendo về doanh số bán máy chơi game.

Mặc dù trước đây Xbox đã cung cấp các tựa game độc quyền để tạo sự quan tâm đến nền tảng, nhưng tin đồn trong ngành cho biết công ty đang tìm kiếm lợi nhuận từ các thị trường khác.

Nhà phân tích ngành game JezCorden chia sẻ một tweet cho rằng Xbox sẽ tập trung vào việc phát hành đa nền tảng để kiếm 'dòng tiền' lớn hơn từ các đối thủ. Ngay sau tweet đó, nhiều phương tiện truyền thông bắt đầu đưa tin về những xác nhận khác liên quan đến chiến lược mới của Xbox ra đa nền tảng.