Xbox Ra Mắt Bộ Sưu Tập Vapor Series Cho Người Hâm Mộ

Xbox Ra Mắt Bộ Sưu Tập Vapor Series Cho Người Hâm Mộ

Xbox vừa ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Vapor Series cho người chơi game, bao gồm 6 thiết kế mới và một phiên bản đặc biệt kèm theo hình nền độc quyền.

Bộ Sưu Tập Vapor Series Mới

Xbox vừa giới thiệu bộ sưu tập Vapor Series, bao gồm sáu thiết kế mới mà người dùng có thể lựa chọn trên Xbox Design Lab. Xbox cũng thông báo về một phiên bản đặc biệt mới của bộ điều khiển dòng Vapor.

xbox-controllers-vapor-series

xbox-controllers-vapor-series

Xbox thường xuyên tung ra nhiều phiên bản cho bộ điều khiển không dây của mình, như khi Xbox tung ra bộ điều khiển Stormcloud Vapor vào năm ngoái. Hãng cũng thường xuyên bổ sung các bộ sưu tập thiết kế mới có thể lựa chọn trên trang Xbox Design Lab. Trước đây, người dùng muốn tạo ra một bộ điều khiển cá nhân trên trang có thể lựa chọn từ các bộ sưu tập Shift, Camo và Pride. Tuy nhiên, người hâm mộ Xbox hiện nay lại có thêm một loạt các mẫu thiết kế để lựa chọn.

Thiết Kế và Tính Năng

Xbox thông báo đã thêm sáu mẫu thiết kế mới của dòng Vapor vào Xbox Design Lab. Các mẫu này bao gồm Dream Vapor, Cyber Vapor, Fire Vapor, Electric Vapor, Stormcloud Vapor và Nocturnal Vapor, tất cả đều có thiết kế xoáy đa màu sắc. Người dùng có thể lựa chọn một trong những thiết kế này trên Xbox Design Lab và tùy chỉnh bộ điều khiển của mình bằng cách chỉnh sửa phần cầm, nút nhấn, cần kích hoạt, nút ABXY, d-pad và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, Xbox cũng thông báo về phiên bản đặc biệt Dream Vapor, sử dụng thiết kế Dream Vapor của dòng Vapor nhưng thêm phần sự nhẹ nhàng bằng việc mở rộng màu hồng nhạt đến các nút cầm, nút nhấn, cần kích hoạt và d-pad. Nó cũng sử dụng phần cầm bên hông màu tím cao su và đi kèm với hình nền độc quyền dành cho các máy console Xbox Series X và S. Người dùng có thể đặt hàng trước bộ điều khiển đặc biệt này với giá 69,99 đô la, dự kiến phát hành vào ngày 5 tháng 2.

xbox-dream-vapor-special-edition-controller

xbox-dream-vapor-special-edition-controller

Hình Nền Độc Quyền

Hình nền độc quyền của bộ điều khiển đặc biệt thực hiện một phông nền màu hồng và tím nhẹ nhàng xoáy. Về mặt thẩm mỹ, nó rất đẹp và sẽ tham gia vào danh sách các hình nền động Xbox đẹp mắt khác, mà tháng trước chỉ vừa thêm vào năm thiết kế mới.

xbox-dynamic-background-dream-vapor

xbox-dynamic-background-dream-vapor

Tin Tức Bổ Sung

Gần đây, người hâm mộ phát hiện một danh sách Amazon bí ẩn cho một bộ điều khiển Xbox mang thương hiệu Microsoft, hiển thị ngày phát hành vào ngày 20 tháng 2. Danh sách vẫn còn hoạt động tại thời điểm viết bài nhưng vẫn thiếu thông tin chi tiết. Chưa rõ liệu danh sách này liên quan đến dòng bộ điều khiển Vapor series hay người hâm mộ có thể mong đợi thêm thông báo vào tháng tới về bộ điều khiển Xbox.

Người hâm mộ Xbox có thể có tin tức bổ sung về bộ điều khiển để mong đợi trong năm nay, khi một nguồn tin lấy từ bên trong cho biết rằng một bộ điều khiển Xbox hoàn toàn mới có thể được tiết lộ vào mùa hè này. Bộ điều khiển có mã tên Sebile dự kiến sẽ thực hiện một số tính năng đã thấy trong bộ điều khiển DualSense của PlayStation, như phản hồi haptic chính xác. Tuy nhiên, hầu hết thông tin này đến từ các tài liệu tòa án rò rỉ và bộ điều khiển vẫn chưa được thông báo chính thức, vì vậy trong lúc này, người hâm mộ có lẽ nên cố gắng giữ hi vọng của mình.