Cuộc Thi Thiết Kế Đồng Phục Vũ Trụ Starfield

Cuộc Thi Thiết Kế Đồng Phục Vũ Trụ Starfield

Xbox và Cơ quan Vũ trụ Châu Âu hợp tác để trao tặng một bộ đồng phục vũ trụ thực sự cho một fan may mắn của tựa game Starfield trong một cuộc thi có thời gian giới hạn.

Giới Thiệu về Cuộc Thi Thiết Kế Đồng Phục Vũ Trụ

Design an Original Starfield Spacesuit and it Could Be Yours for Real

Xbox vừa tiết lộ một sự hợp tác với Cơ quan Vũ trụ Châu Âu để trao tặng một bộ đồng phục vũ trụ gốc của Starfield cho người chiến thắng may mắn tạo ra và gửi mẫu thiết kế đồng phục vũ trụ gốc. Người chiến thắng của cuộc thi đồng phục vũ trụ Starfield cũng sẽ nhận được các giải thưởng bổ sung cho việc chia sẻ sự sáng tạo của họ với Xbox và Cơ quan Vũ trụ Châu Âu.

Starfield: Tựa Game Đình Đám

Starfield được ra mắt là một trong những tựa game lớn nhất của năm 2023 với sự tương tác cao của người chơi trên nền tảng Xbox và PC khi ra mắt. Tuy nhiên, nhiều fan đã cảm thấy thất vọng với tình trạng của game vào thời điểm đó, vì Starfield đã gặp phải một số vấn đề kỹ thuật và lỗi. May mắn thay, Bethesda nhanh chóng cam kết hỗ trợ sau khi ra mắt cho Starfield với nhiều bản cập nhật game để cải thiện trải nghiệm trên cả console và PC. Các bản cập nhật Starfield khác sẽ được phát hành trong năm 2024, và mở rộng Shattered Space cũng được dự kiến sẽ ra mắt vào cùng một năm nay. Trong khi đang chờ đợi bản cập nhật 1.9.47.0 của Starfield, fan có thể thể hiện tầm nhìn về du lịch vũ trụ trong một cuộc thi mới.