Xbox Lunar New Year Sale 2024: Cơ Hội Vàng Cho Anh Em Game Thủ

Xbox Lunar New Year Sale 2024: Cơ Hội Vàng Cho Anh Em Game Thủ

Chào mừng năm mới Lunar, Xbox giới thiệu hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các tựa game nổi tiếng, tạo điều kiện hoàn hảo để anh em game thủ sắm sửa một số tựa game hot nhất.

Xbox Lunar New Year Sale 2024 - Cơ Hội Vàng Cho Anh Em Game Thủ

Để chào mừng năm mới Lunar, Xbox đã giảm giá hơn 700 tựa game, đồng thời diễn ra một Ubisoft Publisher Sale cùng lúc trên Xbox Store. Lunar New Year Sale có hàng chục tựa game nổi tiếng từ các studio AAA, cho phép fan hâm mộ có cơ hội mua game với giá siêu hấp dẫn.

xbox-lunar-new-year-sale-2024-games

xbox-lunar-new-year-sale-2024-games

Là một trong những nền tảng gaming lớn nhất, Xbox đã trở thành đối thủ cạnh tranh của Microsoft đối với Nintendo và PlayStation. Game thủ Xbox thường xuyên được thưởng thức những đợt giảm giá hấp dẫn, và Lunar New Year Sale dự kiến sẽ là một trong những đợt giảm giá lớn nhất.

Xbox Lunar New Year Sale 2024 bao gồm giảm giá cho hơn 700 tựa game, với các tựa game từ các studio AAA và nhà phát triển indie dành cho game thủ trên PC, Xbox One, và Xbox Series X|S. Game thủ sẽ có cơ hội mua với giá giảm từ 10-95%, với nhiều tựa game hot năm 2023 nằm trong danh sách giảm giá lớn nhất. Ubisoft cũng đang diễn ra một đợt giảm giá cùng lúc trên hơn 180 tựa game, bao gồm các tựa game Assassin's Creed nổi tiếng và nhiều hơn nữa. Lunar New Year Sale bao gồm các tựa game đầy đủ, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và deluxe, cũng như toàn bộ bộ sưu tập game và nội dung DLC.

Danh Sách Các Tựa Game Được Giảm Giá Trong Xbox Lunar New Year Sale 2024

Một số tựa game được giảm giá lớn trong Xbox Lunar New Year Sale 2024 là những tựa game hot năm 2023 như Alan Wake 2 và Hogwart's Legacy với giảm giá lần lượt là 20% và 40%. Cyberpunk 2077 giảm giá 50%, và DLC Cyberpunk 2077: Phantom Liberty năm 2023 cũng có giảm giá 15%. Các tựa game của Ubisoft có giảm giá lên đến 85%, bao gồm các tựa game từ các series Assassin's Creed và Far Cry. Các tựa game của Capcom cũng đều có giảm giá, như series Devil May Cry và bộ sưu tập game Capcom Arcade Stadium Bundle. Các tựa game indie phổ biến cũng được giảm giá, bao gồm Abzu, Grounded, và It Takes Two. Cần lưu ý rằng một số đợt giảm giá kết thúc sớm hơn, vì vậy game thủ quan tâm có thể muốn tham gia ngay Xbox Lunar New Year Sale 2024 để không bỏ lỡ cơ hội.

Fan vẫn tiếp tục thưởng thức những đợt giảm giá thường xuyên từ Xbox, tạo nên sự cạnh tranh cho cả nền tảng console và PC gaming. Với các tin đồn về một chiếc tay cầm game mới của Xbox đem đến thêm niềm hứng khởi cho cộng đồng game thủ, anh em game thủ có rất nhiều nội dung hấp dẫn để chờ đợi. Xbox Lunar New Year Sale 2024 sẽ kết thúc trong hai tuần, vì vậy fan của Xbox sẽ còn khoảng một tháng để tận hưởng những ưu đãi.