Chiếc Tay Game Xbox Mới: Ngọn Lửa Cho Sự Chờ Đợi

Chiếc Tay Game Xbox Mới: Ngọn Lửa Cho Sự Chờ Đợi

Một số tin đồn về chiếc tay game Xbox mới đã xuất hiện trên mạng, khiến cho cộng đồng game thủ đang hồi hộp đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau. Mặc dù thông tin về sản phẩm này vẫn còn rất ít ỏi, nhưng có một vài giả thuyết thú vị đang được lan truyền.

Sự Chờ Đợi Hào Hứng

Một tin rò rỉ từ Amazon cho biết rằng một chiếc tay game Xbox mới sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 2 năm 2024. Sản phẩm chưa được công bố này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, khi mà anh em game thủ đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau.

xbox-gamer-gets-bunch-of-free-games-from-coworker-star-wars-kotor-pirates-360-jan-2024

xbox-gamer-gets-bunch-of-free-games-from-coworker-star-wars-kotor-pirates-360-jan-2024

Xbox thường xuyên ra mắt các phiên bản đặc biệt cho tay game không dây chuẩn của họ, thường tích hợp các thiết kế lòe loẹt hoặc phong cách như chiếc tay game Xbox mới nhất mang tên Gold Shadow Special Edition. Hãng cũng ra mắt các tay game cao cấp như Xbox Elite, có giá cao nhưng lại có các tính năng cao cấp. Có vẻ như Xbox đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc tay game mới trong thời gian sắp tới, khiến một số anh em game thủ tự hỏi liệu đó có phải là một chiếc tay game đặc biệt khác hay một điều gì đó nhiều hơn.

Twitter article posted by Wario64

Giả Thuyết Hấp Dẫn

Người dùng Twitter có tên Wario64 đã đăng một thông tin từ Amazon của Microsoft với một tiêu đề dường như là một chỗ trống cho một chiếc tay game Xbox mới. Chi tiết của thông tin cho biết rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 2, 2024. Một số anh em game thủ tự hỏi liệu thông tin này có phải là cho chiếc tay game Elden Ring được đồn đoán từ lâu, có vẻ như nó sẽ ra mắt cùng với DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ gần đây về chiếc tay game Elden Ring cho biết rằng nó sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 2, trong khi thông tin từ Amazon lại cho thấy ngày ra mắt là 20 tháng 2. Mặc dù có sự không nhất quán này, một số anh em vẫn hy vọng rằng thông tin này đại diện cho chiếc tay game Elden Ring, nhưng vào thời điểm này, anh em nên cẩn trọng trong việc kỳ vọng. Ngoài ra, đây không phải là giả thuyết duy nhất xoay quanh sự chứa chấp của thông tin bí ẩn này.

Một số anh em game thủ tự hỏi liệu thông tin này có phải là cho chiếc tay game Xbox mới sẽ cạnh tranh với tay game DualSense của PlayStation. Theo tài liệu rò rỉ, chiếc tay game mới sẽ tích hợp phản hồi haptic chính xác cùng với các tính năng khác, nhưng một nguồn tin nội bộ cho biết rằng nó sẽ không được tiết lộ cho đến tháng 5 năm nay. Ngoài ra, có vẻ như không có lý do gì mà chiếc tay game mới này lại là chiếc tay game trong thông tin từ Amazon, khi mà nó vẫn chưa được công bố chính thức và một ngày ra mắt sớm như vậy sẽ là một điều bất ngờ. Mặc dù không phải là một giả thuyết hứng thú, nhưng có thể là thông tin từ Amazon đơn giản chỉ là cho một phiên bản đặc biệt khác của tay game chuẩn Xbox. Dù cho trường hợp nào, có lẽ anh em không cần phải đợi lâu cho đến khi thông tin từ Amazon sẽ được tiết lộ, với ngày ra mắt cách đây không lâu.

Tay Game Mới Cạnh Tranh

Ngoài ra, có thông tin cho biết rằng Xbox đang làm việc trên một chiếc tay game mới giống như Joy-Cons của Switch. Bằng sáng chế thiết kế của nó, chiếc tay game có cơ cấu nắm gọn có thể gắn vào các thiết bị khác nhau với độ dày khác nhau, mang đến cho anh em gamer di động một giải pháp tuyệt vời. Tuy nhiên, sáng chế thiết kế của tay game mới chỉ là bằng chứng duy nhất cho sản phẩm hấp dẫn này, vì vậy có lẽ anh em không cần phải kỳ vọng rằng nó sẽ ra mắt sớm.