Xbox Đang Phát Triển Thiết Bị Chơi Game Cầm Tay

Xbox Đang Phát Triển Thiết Bị Chơi Game Cầm Tay

Những tin đồn gần đây cho biết Xbox đang phát triển một thiết bị chơi game cầm tay, theo sau tin tức mới đây cho thấy PlayStation cũng đang làm việc trên một sản phẩm tương tự.

Xbox Đáp Lễ Tin Đồn về Thiết Bị Chơi Game Cầm Tay

Cuộc nói chuyện nội bộ cho biết rằng Xbox đang làm việc trên một thiết bị cầm tay mới. Tin tức này đến sau khi đối thủ chính của Xbox, PlayStation, cũng xuất hiện những tin đồn tương tự về thiết bị cầm tay mới của họ.

diagonal PlayStation Portal on white background

diagonal PlayStation Portal on white background

Gần đây, một nguồn tin nội bộ cho biết rằng PlayStation đang ở giai đoạn sơ bộ trong việc phát triển một sản phẩm chơi game cầm tay mới. Được đồn đoán rằng sản phẩm này sẽ không phải là thiết bị truyền dữ liệu và thay vào đó sẽ hỗ trợ trực tiếp các trò chơi PlayStation 4 và một số trò chơi PlayStation 5 nhận được bản vá đặc biệt.

Tuy nhiên, người nội bộ cho biết rằng thiết bị này chưa được phê duyệt để ra mắt và APU của nó cũng còn ít nhất hai năm nữa mới được sản xuất. Do những tin đồn này và sự tăng trưởng gần đây của thị trường chơi game cầm tay, các fan của Xbox tự hỏi liệu công ty game yêu thích của họ có đang làm việc trên một sản phẩm tương tự, và dường như có vẻ như vậy.

Twitter article posted by Tom Henderson

Trả Lời Của Insider Tin Cậy

Insider tin cậy Jez Corden đã phản hồi một tweet từ insider đồng nghiệp Tom Henderson, người đang giải thích rằng Xbox có khả năng theo đuổi một thiết bị cầm tay sau tin tức gần đây từ PlayStation. Corden đã phản hồi với một câu đơn giản, 'Có đó'. Corden là một insider lâu năm có một lịch sử đáng tin cậy, vì vậy có lý do để tin rằng nhận định của anh là chính xác.

Anh không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào khác, nhưng tương tự như thiết bị được đồn đoán của PlayStation, thiết bị cầm tay của Xbox có thể không được phát hành trong một thời gian dài. Sẽ thú vị để xem xem thiết bị của Xbox có tập trung vào truyền dữ liệu hay hỗ trợ trực tiếp các trò chơi. Thấy rằng hai thiết bị được đồn đoán có thể vẫn còn nhiều năm nữa mới ra mắt, các fan có thể quan tâm đến một số lựa chọn hấp dẫn khác có khả năng sẽ được phát hành sớm hơn nhiều.

Thiết Bị Chơi Game Cầm Tay Của Xbox Được Đồn Đoán Đang Phát Triển

Asus gần đây đã xác nhận rằng người kế nhiệm của hệ thống chơi game cầm tay ROG Ally sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Phiên bản cơ bản của ROG Ally đầu tiên, được ra mắt năm ngoái, có giá 599 đô la và là một đối thủ đắt tiền hơn đối với Steam Deck. Phó chủ tịch của Asus giải thích rằng thiết bị tiếp theo sẽ nhằm mục tiêu cải thiện một số khả năng chơi game của dòng sản phẩm.

Còn đối với fan của PlayStation, họ đã có một lựa chọn hấp dẫn và phù hợp với ngân sách khi nói đến thiết bị chơi game cầm tay.