Xbox Insider: Update mới tăng tốc độ tải game, fan gạo cội đang phấn khích

Xbox Insider: Update mới tăng tốc độ tải game, fan gạo cội đang phấn khích

Xbox vừa phát hành một bản cập nhật mới cho các thành viên Alpha Skip-Ahead, giúp tăng tốc độ tải xuống khi đang chơi game. Các game thủ đang báo cáo rằng bản nâng cấp mới mang lại sự cải thiện đáng kể cho thời gian tải game.

Alpha Skip-Ahead: Bước Ngoặt Mới Cho Anh Em Gamer

Xbox vừa tung ra một bản cập nhật mới dành cho các thành viên Alpha Skip-Ahead, nhằm gia tăng tốc độ tải xuống trong khi game đang chạy. Các game thủ Xbox đã báo cáo rằng bản nâng cấp mới đem lại sự cải thiện đáng kể cho thời gian tải game.

xbox-logo-2

xbox-logo-2

Chương trình Alpha Skip-Ahead của Xbox là một phần của chương trình Xbox Insider lớn hơn, cho phép người dùng tham gia kiểm tra các tính năng mới trước khi chúng được phát hành công khai. Alpha Skip-Ahead là một vòng tròn mời duy nhất thường nhận các tính năng trước nhiều thời điểm so với việc phát hành chung. Mới đây, Xbox đã phát hành một bản cập nhật cho vòng Alpha của chương trình Insider, vòng này là một bậc thấp hơn so với vòng Alpha Skip-Ahead, bao gồm những cải thiện nhỏ cho ngôn ngữ địa phương, âm thanh và mạng lưới.

Một thành viên Alpha Skip-Ahead của Xbox, người dùng Twitter IdleSloth84_, đã chia sẻ về tốc độ tải xuống cải thiện nhờ bản cập nhật mới. Họ tiết lộ rằng game hiện đang tải với tốc độ lên đến 380 mb/s trong khi game đang chạy, so với tốc độ cũ khoảng 40 đến 80 mb/s. Họ cũng chia sẻ rằng tốc độ tải cao nhất của họ khi không có game chạy thường là 480 mb/s, vì vậy game hiện đang tải với gần 80% tốc độ tối đa mạng của họ trong khi game đang chạy. Điều này là một cải thiện đáng kể mà hy vọng sẽ được triển khai cho tất cả người dùng Xbox trong tương lai gần.

Tính năng mới của Xbox Insider dành cho các thành viên Alpha Skip-Ahead

Twitter article posted by Idle Sloth