Xbox: Đào Bão Tin đồn Các Tựa Game Độc Quyền Sẽ Chuyển Sang Nền Tảng Khác

Xbox: Đào Bão Tin đồn Các Tựa Game Độc Quyền Sẽ Chuyển Sang Nền Tảng Khác

Xbox thông báo về thời điểm fans có thể mong chờ tin tức về tin đồn gần đây rằng nhiều tựa game độc quyền của nền tảng sẽ chuyển sang nền tảng khác trong tương lai.

Bão Tin đồn trong Cộng đồng Game thủ

Các anh em game thủ đang rần rần bàn tán với bão tin đồn gần đây từ Xbox. Tin đồn độc quyền đến từ nền tảng này sẽ chuyển sang nền tảng khác trong tương lai đã khiến cộng đồng game thủ rúng động.

xbox-logo-1

xbox-logo-1

Có những tựa game như Starfield, Indiana Jones and the Great Circle, Hi-Fi Rush và nhiều tựa game khác được đồn đại sẽ cập bến trên các console đối thủ như PlayStation 5 và Nintendo Switch. Các insider đồn đại rằng chiến lược mới này xuất phát từ doanh số bán hàng yếu ớt và chi phí khổng lồ cho dịch vụ đăng ký Game Pass phổ biến của Xbox.

Xbox hy vọng rằng chiến lược chuyển sang nền tảng khác sẽ tạo ra một nguồn thu mới lớn cho nền tảng của họ, nhưng cần lưu ý rằng điều này vẫn chỉ là sự suy đoán.

Twitter article posted by Xbox

Xu hướng Mới trong Ngành Công Nghiệp Game

Trong một tweet, Xbox xác nhận về phiên bản đặc biệt của Official Xbox Podcast vào thứ Năm, trong đó sẽ có sự góp mặt của nữ lãnh đạo Xbox Sarah Bond và trưởng phòng Xbox Game Studios Matt Booty, cùng với Spencer.

Spencer đã trước đó xác nhận rằng bản cập nhật tuần này sẽ chia sẻ 'tầm nhìn cho tương lai' của Xbox. Dường như khả năng lớn là các tin đồn là đúng, nhưng mức độ của chiến lược mới vẫn chưa rõ ràng.

Có những lo lắng rằng chiến lược mới sẽ làm giảm giá trị đáng kể của các console Xbox do các nền tảng khác, như PlayStation, giữ nguyên các tựa game độc quyền của họ.