Xa Thi Mạn - Nàng Hậu Sở Hữu Chuỗi Bất Động Sản Đắt Đỏ và Cuộc Sống Độc Thân

Xa Thi Mạn - Nàng Hậu Sở Hữu Chuỗi Bất Động Sản Đắt Đỏ và Cuộc Sống Độc Thân

Khám phá cuộc sống của Xa Thi Mạn - nàng hậu thành công nhất cuộc thi Miss Hong Kong, với chuỗi bất động sản đắt đỏ và lựa chọn sống độc thân đầy bí ẩn.

Xa Thi Mạn: Nàng Hậu Sở Hữu Chuỗi Bất Động Sản

Xa Thi Mạn, tên không còn xa lạ với công chúng khi được biết đến là nàng hậu thành công nhất cuộc thi Miss Hong Kong. Với danh hiệu Á hậu Hong Kong 1997, Xa Thi Mạn không chỉ nổi tiếng với sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà còn gây chú ý với chuỗi bất động sản đắt đỏ mà cô sở hữu.

Xa Thi Mạn không chỉ được gọi là 'Nhất tỉ TVB' hay 'Thị hậu TVB' mà còn là 'nữ hoàng bất động sản Hong Kong' với ít nhất 5 bất động sản đắt giá tại xứ Cảng Thơm. Căn biệt thự cao cấp, khu bể bơi riêng, mỗi căn nhà đều là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Xa Thi Mạn - Nàng Hậu Sở Hữu Chuỗi Bất Động Sản

Xa Thi Mạn - Nàng Hậu Sở Hữu Chuỗi Bất Động Sản

Cuộc Sống Độc Thân và Bí Ẩn

Dù sở hữu nhiều tài sản và thành công rực rỡ trong sự nghiệp, Xa Thi Mạn vẫn chọn cuộc sống độc thân. Không chỉ vì những mối tình cũ không mấy tốt đẹp mà còn do niềm tin riêng của mình với sự độc lập và tự do.

Sau những nghi vấn và tin đồn về việc làm 'người thứ 3' trong các mối quan hệ tình cảm, Xa Thi Mạn quyết định tránh xa tình yêu và tập trung vào bản thân. Ở tuổi U50, 'Thị hậu TVB' vẫn tỏ ra chắc chắn với quyết định sống độc thân của mình.

Xa Thi Mạn - Cuộc Sống Độc Thân

Xa Thi Mạn - Cuộc Sống Độc Thân

Sở Thích và Phong Cách Sống

Ngoài việc nắm giữ chuỗi bất động sản ấn tượng, Xa Thi Mạn còn có phần thú vị khi thích đi thuê nhà ở bên ngoài. Dù có căn hộ cao cấp riêng tư, nàng hậu vẫn tìm kiếm sự mới lạ và đa dạng trong cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ là một người nổi tiếng thành đạt, Xa Thi Mạn còn là người yêu thích mua sắm, sưu tập trang sức và đồ hiệu. Bộ sưu tập túi xách cao cấp, đồng hồ sang trọng là điểm nhấn trong phong cách sống của 'Nhất tỉ TVB'.

Xa Thi Mạn - Phong Cách Sống

Xa Thi Mạn - Phong Cách Sống