Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Khám phá hai loại nước tuyệt vời giúp da của bạn trở nên tuyệt đẹp như Xa Thi Mạn Cùng áp dụng những bí quyết sống xanh này để có làn da căng mịn và chống lão hóa hiệu quả Tìm hiểu ngay!

48 tuổi, Xa Thi Mạn vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên với làn da căng bóng của mình. Cô duy trì thói quen chăm sóc da đơn giản, giống như nhiều người khác. Tuy nhiên, "Nhàn phi" còn đặc biệt chú trọng vào việc làm đẹp từ bên trong.

Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Theo BSCKI Đỗ Thị Phương Nhung (chuyên khoa Da liễu, làm việc tại Hà Nội), để có làn da căng bóng, trẻ trung hơn tuổi thật, việc chỉ chăm sóc da từ bên ngoài không đủ.

Một chế độ ăn uống, tập luyện, và giấc ngủ khoa học đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh từ bên trong. Các loại thực phẩm mà chúng ta tiêu thụ có thể làm cho làn da trở nên đẹp hơn hoặc xấu đi, và cũng ảnh hưởng đến quá trình lão hóa của da, xảy ra sớm hay muộn.

Nếu bạn muốn có một làn da căng mịn ngay cả khi đã bước qua tuổi 50 như Xa Thi Mạn, bạn có thể học hỏi bí quyết uống đều hai loại nước sau đây. Đáng chú ý là, cả hai loại nước này đều dễ uống và rất thích hợp để sử dụng trong mùa hè. Sử dụng chúng đều đặn không chỉ giúp cải thiện làn da, mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố, làm sạch tổng thể, và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung và khỏe mạnh.

Uống nước lọc là một phương pháp giúp cung cấp độ ẩm cho làn da từ bên trong, theo chia sẻ trên ETToday của một ngôi sao Hồng Kông.

Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Theo Every Day Health, một nghiên cứu nhỏ đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc giữ ẩm cho da và sức khỏe da. Điều đó có nghĩa là việc tăng cường lượng nước uống hàng ngày có thể có tác động tích cực đến sự xuất hiện của da. Đồng thời, nó giúp duy trì độ ẩm cho da.

Chuyên gia khuyên rằng, điều quan trọng là duy trì cơ thể đủ nước. Khi cảm thấy khát, điều đó có nghĩa là cơ thể cần nước. Uống đủ nước hàng ngày để tránh mất nước, đảm bảo da luôn tươi trẻ và cơ thể khỏe mạnh.

Nước ép từ táo, cần tây, chanh leo và rau cải bó xôi được Xa Thi Mạn thường xuyên uống để loại bỏ độc tố và giữ cho da luôn sáng khỏe. Các loại nước ép này được chứng minh là có lợi cho sức khỏe da cũng như cơ thể chúng ta.

Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Theo Healthline, nước ép táo có tác dụng tuyệt vời đối với làn da, giúp làm cho da căng bóng và chống lại quá trình lão hóa. Uống nước ép táo thường xuyên sẽ làm cho da trở nên sáng hơn. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết, giúp giảm mụn trứng cá và cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và săn chắc.

Nguyên nhân là do táo chứa nhiều axit phenolic và flavonoid, đây là những chất chống oxy hóa quan trọng, giúp nuôi dưỡng làn da của bạn. Táo cũng là nguồn cung cấp vitamin phong phú như vitamin A, C, và rất giàu kẽm. Tất cả đều là những hợp chất thúc đẩy cho làn da trở nên sáng khỏe.

Nước ép cần tây đã lâu được biết đến với tác dụng làm sạch da và mang lại làn da khỏe mạnh. Nó loại bỏ các vết nám trên da và thậm chí giảm sự xuất hiện của sẹo do mụn. Nồng độ nước cao trong nước ép cần tây giúp da giữ ẩm, giữ cho da khỏe mạnh và cân bằng lượng dầu trên da.

Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Nước ép chanh leo có chứa nhiều vitamin C, A, không chỉ tốt cho việc ngăn ngừa lão hóa mà còn giúp kích thích sự sản sinh collagen. Hai chất chống oxi hóa này cùng với riboflavin và carotene có trong chanh leo giúp da giữ ẩm và cải thiện tuần hoàn máu. Nhờ đó, làn da sẽ trẻ hơn, nếp nhăn giảm đi và chống lão hóa hiệu quả hơn.

Những loại nước giúp Xa Thi Mạn có làn da thần thái

Nước ép từ rau cải bó xôi không chỉ có tác dụng tuyệt vời với làn da mà còn giúp kiểm soát nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sạm màu và mẩn đỏ. Việc sử dụng nước ép rau cải bó xôi đều đặn sẽ mang lại làn da khỏe mạnh và đồng đều màu sắc. Đồng thời, nó còn thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da khỏe mạnh và mang lại vẻ tươi sáng nhờ chứa đựng nhiều chất chống oxy hóa như lutein, beta carotene, axit coumaric, violaxanthin và axit ferulic.

Nếu bạn muốn có làn da căng bóng, cực ít lão hóa như "Nhàn phi" Xa Thị Mạn, hãy thử học hỏi theo những bí quyết sống xanh này nhé!