Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Cuộc sống của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi rời màn ảnh - Chung Gia Hân, Trần Mẫn Chi, Hồ Định Hân, Xa Thi Mạn và Tuyên Huyên đã có những sự lựa chọn riêng sau thời gian dài hoạt động trong ngành giải trí Hong Kong Tìm hiểu về cuộc sống mới của họ ngay!

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Dàn mỹ nhân xứ Cảng Thơm là một trong những kỷ niệm đẹp của đông đảo khán giả.

Đối với khán giả từ châu Á, chương trình giải trí TVB (một hãng sản xuất phim truyền hình tại Hong Kong, Trung Quốc) là một trong những kỷ niệm đáng nhớ với nhiều khán giả. Bên cạnh nội dung đặc sắc về các vụ án, tội phạm, phim cũng tập trung vào những câu chuyện nhân văn giữa con người và con người. Để thể hiện đề tài này một cách rõ nét, không thể không nhắc đến các diễn viên, những người thể hiện tính cách của từng nhân vật.

Chung Gia Hân

Những người đàn ông hàng đầu và đáng chú ý không chỉ tạo dấu ấn, mà còn có một số mỹ nhân TVB trong những năm gần đây đã để lại thành tích đáng kể. Họ đã thu hút công chúng không chỉ bởi diễn xuất tự nhiên của mình, mà còn bởi vẻ đẹp tinh tế, trong trẻo kết hợp với chút nét hoài cổ.

Chung Gia Hân

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Trong số những ngôi sao "Ngũ hoa đán" của TVB thế kỷ 21, Chung Gia Hân là một trong những cái tên đáng chú ý.

Chung Gia Hân là một trong số năm nữ diễn viên nổi tiếng của TVB trong thế kỷ 21, làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hồng Kông từ những năm cuối thập kỷ 2000 cho đến đầu thập kỷ 2010.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoa kiều năm 2004, Gia Hân gia nhập ngành giải trí và đã khẳng định tài năng diễn xuất thông qua các bộ phim ấn tượng của TVB. Cô đã thành công trong các vai diễn đáng yêu và ngọt ngào như "Bí mật bảo tàng", "Bằng chứng thép", "Truyền tích thần kỳ"...

Chung Gia Hân trở nên phổ biến nhất trong lòng khán giả Việt Nam nhờ vai diễn Lâm Thinh Thinh trong "Bằng chứng thép" (phần 1 và 2).

"Bằng chứng thép" là một bộ phim kinh điển của đài TVB, có sự tham gia của Chung Gia Hân, người đẹp sinh năm 1984. Bộ phim đã nhận được 8.3 điểm IMDb, 8.3 điểm Douban và 4.5/5 điểm đánh giá trên VieON, trở thành một tác phẩm đáng nhớ.

Ở tuổi dưới 40, người đẹp đã có một gia đình hạnh phúc và viên mãn bên chồng thành đạt và hai con cái đáng yêu: Kelly và Jared ở Canada. Cô cho biết rằng cô rất nhớ công việc diễn xuất, nhận được nhiều lời mời trở lại đóng phim nhưng đã từ chối để đặt gia đình lên hàng đầu. Mặc dù đã trải qua thời kỳ thịnh vượng, nhưng cô vẫn được lòng khán giả và là một người ídol của nhiều người.

Trần Mẫn Chi

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Bên cạnh Chung Gia Hân, Trần Mẫn Chi cũng là một diễn viên nổi tiếng của đài TVB.

Thiếu sót khi không nhắc đến Trần Mẫn Chi với danh hiệu "Thiên hậu chân dài" hay "Người đẹp chân dài". Từ một người mẫu đắt giá, cô đã bất ngờ chuyển sang sự nghiệp diễn viên khi ký hợp đồng dài hạn với TVB vào năm 2002.

Sự nghiệp của Trần Mẫn Chi phát triển mạnh mẽ khi tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình nổi bật như "Tòa án lương tâm", "Pháp võng truy kích", "Mỹ nhân hành động", "Điểm kim thắng thủ", "Sứ đồ hành giả... Đặc biệt, các bộ phim "Đội hành động liêm chính" và "Hộ vệ thầm lặng" với sự tham gia diễn xuất của Trần Mẫn Chi đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả, lần lượt thu về đánh giá 4.9/5 và 4.4/5 điểm.

Bên cạnh vai trò là một diễn viên, Trần Mẫn Chi cũng đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Dù đã trên 40 tuổi, "Hoa đán" vẫn giữ được nét trẻ trung và vóc dáng cân đối. Cô từng khiến khán giả bất ngờ khi không đứng tên tại bất kỳ ngôi nhà nào, cùng chồng con ở nhà thuê.

Hồ Định Hân

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Tạo hình của Hồ Định Hân.

Từ việc xếp hạng trong top 5 Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của TVB năm 2010 đến việc được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hai năm liền của TVB vào năm 2015 và 2016, Hồ Định Hân đã có những nỗ lực không ngừng. Trong suốt 18 năm hợp tác với TVB, nữ diễn viên này đã tham gia và thành công trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như Duyên Tình Tây Sương, Bảo Hiểm Tình Yêu, Danh Gia Vọng Tộc, Cung Tâm Kế 2 Thâm Cung Kế... Ba bộ phim mà Hồ Định Hân tham gia trên VieON bao gồm Phi Hổ II, Người Hùng Blouse II và Đại Thái Giám đều đã tạo được tiếng vang cho TVB.

Mặc dù sự nghiệp của Hồ Định Hân phát triển rộng mở, tình yêu cá nhân của cô lại khá khó khăn. Cô đã trải qua nhiều mối tình nhưng không có một mối quan hệ nào kéo dài quá 2 năm. Hiện tại, nữ diễn viên này vẫn độc thân và thừa nhận rằng cô quá cảnh tỉnh và ưu tiên trong việc tìm kiếm "nửa kia" của mình.

Xa Thi Mạn

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Diễn viên Xa Thị Mạn.

Xa Thi Mạn là một trong những diễn viên hiếm hoi của TVB đã thành công trong nhiều vai diễn khác nhau. Từ vai chính diện đến vai phản diện, từ vai thiểu năng đến vai hài hước, từ vai cảnh sát đến vai nội gián... Xa Thi Mạn được coi là "nhất tỷ" của màn ảnh TVB, người không có ước mơ trở thành diễn viên nhưng lại có một sự nghiệp rực rỡ. Trong suốt 25 năm hoạt động, Xa Thi Mạn đã thể hiện sự xuất sắc qua nhiều bộ phim có tiếng như "Tuyết sơn phi hồ", "Ỷ thiên đồ long ký", "Bằng chứng thép 2", "Công chúa giá đáo", "Diên hy công lược"...

Xa Thi Mạn là một ngôi sao nổi tiếng, đóng vai trò "bảo chứng" cho nhiều bộ phim. Với lối diễn xuất tinh tế, thông minh và sáng tạo, cô đã chinh phục trái tim của khán giả. Xa Thi Mạn cũng được xem là một trong số những nữ diễn viên thành công nhất từ xứ Hương Cảng tại thị trường đại lục. Mặc dù có danh tiếng và tài sản đáng ngưỡng mộ, ở tuổi 48, cô vẫn độc thân. Xa Thi Mạn không vội vàng kết hôn và luôn yêu thương bản thân, không muốn để tình cảm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Vì những thành tựu của mình, cô được gọi là "quý cô độc thân hoàng kim".

Tuyên Huyên cũng là một trong những Hoa Đán thành công nhất TVB.

Tuyên Huyên

Cuộc sống bí mật của Xa Thi Mạn và dàn sao TVB sau khi nghỉ hưu

Tuyên Huyên là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất TVB và có sự nghiệp thành công. Dù không học tại trường nghệ thuật chuyên nghiệp, cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và đã đóng thành công nhiều vai diễn khác nhau, gây ấn tượng mạnh với khán giả khó tính.

Với loạt phim như "Huynh đệ song thành," "Hồ sơ công lý," "Hồ sơ trinh sát IV," "Thính tuyết lâu," "Trường tương thủ"..., cô đã xây dựng một sự nghiệp điện ảnh nổi tiếng trong làng giải trí TVB.

Bộ phim "Hồ sơ trinh sát IV" đã nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả và đây cũng là bộ phim giúp Tuyên Huyên nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất năm 1999.

Dù đã có nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Tuyên Huyên không được may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô tìm niềm vui trong việc chăm sóc thú cưng và thừa nhận không có áp lực về chuyện chồng con dù đã 50 tuổi.