Trailer phim Xa Thi Mạn thu hút sự chú ý bởi những cảnh nóng

Trailer phim Xa Thi Mạn thu hút sự chú ý bởi những cảnh nóng

Trailer Nữ hoàng tin tức với vai chính của Xa Thi Mạn thu hút sự chú ý với những cảnh quay gợi cảm giữa cô và các diễn viên nam Xem ngay để khám phá những phân cảnh đầy nóng bỏng trong bộ phim!

Tác phẩm này dự kiến sẽ được phát sóng trên đài TVB (Hong Kong) vào ngày 20/11. Nhân vật chính, người phụ nữ 48 tuổi, sẽ đảm nhận vai trò Văn Huệ Tâm - người dẫn chương trình quan trọng của một đài truyền hình. Trong công ty, Văn Huệ Tâm cùng với đồng nghiệp nam và nữ đều phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt để giữ vị trí và thăng tiến.

 

Trailer "Nữ hoàng tin tức". Video: Youku

Ngoài các tình tiết liên quan đấu đá tại nơi làm việc, Xa Thi Mạn đã có những khoảnh khắc tình tứ với hai diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và Hà Quảng Bái. Trên Weibo, nhiều khán giả đã bất ngờ với những cảnh giường chiếu, vì ban đầu họ nghĩ rằng Nữ hoàng tin tức là phim tập trung vào mặt nghề nghiệp hơn là tình yêu. Một số khác nhận xét rằng những cảnh "nóng" trong phim rất táo bạo.

Trên HK01, Xa Thi Mạn chia sẻ rằng cô đã cảm thấy căng thẳng khi đóng cảnh ân ái với các diễn viên đồng nghiệp. Tuy nhiên, cô nhận định rằng những phân đoạn này chỉ ở mức độ vừa phải, và có thể được chấp nhận trong lĩnh vực phim truyền hình.

Trailer phim Xa Thi Mạn thu hút sự chú ý bởi những cảnh nóng

Xa Thi Mạn và Hà Quảng Bái, bạn diễn kém cô 13 tuổi, trong "Nữ hoàng tin tức". Ảnh: HK01

Diễn viên lần đầu vào vai MC, thách thức lớn nhất cô gặp phải là mô phỏng được sự chuyên nghiệp của nhân vật, phản ánh được thần thái của người dẫn chương trình. Trong phim, Văn Huệ Tâm - một người đẹp, tiết lộ cô đóng vai một phụ nữ mạnh mẽ, kiêu hãnh và tham vọng, nhưng ngoài đời thực cô không phải người như vậy.

Sau bảy năm rời nhà đài, Xa Thi Mạn trở lại đóng phim cho TVB. Cô gia nhập ngành giải trí năm 1997 sau khi đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Miss Hong Kong. Trong thập kỷ 2000, Xa Thi Mạn trở thành một trong những hoa đán nổi bật của đài TVB, đóng trong các phim như "Đường về hạnh phúc", "Cung tâm kế", "Công chúa giá đáo", "Sứ đồ hành giả", "Thâm cung nội chiến", và "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (trong vai Chu Chỉ Nhược).

Xa Thi Mạn đã đóng phim chủ yếu tại Trung Quốc đại lục trong những năm gần đây và đã đạt thành công với các tác phẩm Diên Hy công lược và Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Theo thông tin từ On, tài sản của cô vượt qua con số 200 triệu HKD (tương đương 25,8 triệu USD). Trong một talkshow trên Youku vào năm ngoái, Thi Mạn đã tiết lộ rằng cô đang sống độc thân và mong muốn gặp được người phù hợp để kết hôn. Trước đây, người đẹp đã trải qua nhiều mối quan hệ tình cảm nhưng không thành công vì cô đã đặt nhiều thời gian và công sức vào công việc.

Theo thông tin từ HK01, Như Anh đã viết.